download Game Vương Giả Vô Địch Cho Android

Game Vương Giả Vô Địch

 Cho Android

Download Game Vương Giả Vô Địch - Game chiến lược chiến tranh sử thi trên Mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/07/2022

Game Vương Giả Vô Địch là game chiến thuật thời gian thực đồ họa sử thi không có hệ thống VIP, không bán tài nguyên trên Android và iOS. Game Vương Giả Vô Địch là một sân chơi công bằng nơi để bạn thể hiện tài chiến thuật, sắp xếp trận hình đánh bại đối thủ.


1. Giới thiệu game Vương Giả Vô Địch

Game Vương Giả Vô Địch hay còn được biết đến với cái tên Age of Kings đưa người chơi vào vai Chúa Công của một vương quốc, tại đây bạn có nhiệm vụ đế chế của riêng mình và chiêu mộ tướng giỏi từ 5 chủng tộc lớn, mỗi tướng đều có kỹ năng riêng để bạn tùy ý kết hợp và xây dựng chiến thuật công thành cướp đất, chinh chiến tứ phương mang về chiến thắng vẻ vang.

tai game vuong gia vo dich

Vương Giả Vô Địch - Game chiến tranh sử thi, xây dựng đế chế hoàn hảo

Game Vương Giả Vô Địch tái hiện nhiều trận chiến kinh điển nơi chất lượng ăn đứt số lượng, lấy ít thắng nhiều, mưu trí giành chiến thắng. Vương Giả Vô Địch có nhiều hoạt động tranh bá mỗi mùa giải, thêm tướng mới, tính năng mới để trải nghiệm người dùng được nâng cấp.

2. Code game Vương Giả Vô Địch

Đối với những game chiến thuật như Vương Giả Vô Địch thì việc nhập Code, đổi GiftCode là hết sức quan trọng, bạn có thể đẩy nhanh quá trình phát triển và nhanh chóng thành lập đội hình chiến thuật mạnh, tấn công các nước xung quanh, cướp tài nguyên quý giá.


Liên kết tải về - [515 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Vương Giả Vô Địch mới nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Làm thế nào để nhập Code Vương Giả Vô Địch, cách sử dụng GiftCode game Vương Giả Vô Địch đổi thưởng nhận quà ra làm sao là câu hỏi được nhiều game thủ quan tâm nhất hiện nay. Cũng chính vì thế, Taimienphi sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn đọc ngay trong bài viết này.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nạp thẻ Thành Chiến Mobile lần đầu người chơi có thể nhận được rất nhiều ưu đãi, nhận trang bị tướng hoặc tiền vàng để nâng cấp thành trì, thuận tiện cho việc trải nghiệm. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile an toàn nhất.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Cách nhập Code Liên Quân 2023 nhanh nhận Skin, tướng vĩnh viễn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngoài việc nạp thẻ Liên Quân Mobile ra thì hình thức đổi GiftCode, nhập Code Liên Quân Mobile cũng được rất nhiều game thủ quan tâm đến, bởi chúng là phương pháp nhanh nhất để họ có thêm tướng mới, skin độc quyền bậc S cao cấp.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách chơi game ROHAN M bằng giả lập trên máy tính cực mượt
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    BlueStacks là một trong những phần mềm giả lập Android phổ biến nhất hiện nay được người dùng tin tưởng sử dụng. Nhờ BlueStacks người chơi có thể trải nghiệm tựa game mobile ROHAN M ngay trên máy tính để bàn hoặc laptop của mình với một màn hình to hơn mà không sợ bị nóng máy hay hết pin.
  • Cách tải và cài game Project IN tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    NetEase - Nhà phát hành game mobile nổi tiếng vừa cho ra mắt tựa game Project IN thẻ tướng kết hợp lối chơi xây dựng phòng thủ vộ cùng thú vị. Mặc dù Project IN chưa được phát hành tại Việt Nam, nhưng nếu bạn đọc quan tâm muốn chơi có thể thực hiện theo hướng dẫn sau.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game GOT Winter is Coming M
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật kinh điển SLG dựa trên phim truyền hình nổi tiếng Trò chơi Vương Quyền GOT Winter is Coming M đã chính thức xuất hiện trên Google Play Store và App Store, cho phép game thủ tải và cài đặt ngay từ bây giờ.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Những skill dễ khiến đối phương "phẫn nộ" nhất trong Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Liên Quân Mobile ngày càng có nhiều cập nhật tướng mới cũng như những thuộc tính mới của skill. Dưới đây là những skill dễ khiến đối phương phẫn nộ nhất trong Liên Quân Mobile bạn có thể tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Vương Giả Vô Địch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game vương giả vô địch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Vương Giả Vô Địch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm