download War Thunder Cho PC

War Thunder

 Cho PC

Download War Thunder - Game hành động thế chiến II cho PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/01/2020

War Thunder thuộc thể loại game MMO đề tài quân sự miễn phí cho PC với hình ảnh những chiếc máy bay chiến đấu, xe bọc thép, tàu hải quân thời thế chiến II. War Thunder đưa người vào những trận chiến lớn trên đất liền, trên không và trên biển, chiến đấu với hàng triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới trên những bản đồ được cập nhật thường xuyên.



Giới thiệu War Thunder:

War Thunder mang đến một trải nghiệm rất chi tiết trong những trận không chiến và chiến tranh trên mặt đất, phá vỡ những kỷ lục thế giới về số lượng máy bay, cũng như sự phong phú của xe tăng và các loại xe chiến đấu khác, và con số này không ngừng tăng lên.

war thunder

Download War Thunder - Game hành động thế chiến II cho PC

Người chơi game hành động War Thunder có thể điều khiển những đoàn xe bọc thép, chiến đấu cho sự thống trị trên các chiến trường mặt đất. Lựa chọn một chiếc xe tăng bọc thép hạng nặng, với hỏa lực ấn tượng, hoặc một chiếc xe tăng hạng nhẹ với khả năng cơ động hay một chiếc xe chống máy bay để hỗ trợ đội nhóm.

Các tính năng chính của War Thunder:

- Game đa nền tảng: Windows, Linux, Mac, PlayStation4...

- Hơn 1500 phương tiện chiến tranh.

- 80 bản đồ lịch sử quan trọng.

- Trải nghiệm PvP dữ dội trong các nhiệm vụ chiến đấu.

- Cập nhật nội dung thường xuyên.

Game liên quan:

Battle Warship cũng là tựa game về đề tài chiến tranh tuy nhiên tập trung vào những trận hải chiến trên biển, nhiệm vụ của người chơi trong Battle Warship là chiến đấu chống lại cướp biển và game thủ khắp nơi trên thế giới để thống trị đại dương.


Liên kết tải về - [4,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm War Thunder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat war thunder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

War Thunder Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm