download Workflow cho iPhone 1.7.7

Workflow cho iPhone

 1.7.7

Download Workflow cho iPhone - Quản lý các tác vụ trên thiết bị iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2017

Workflow cho iPhone là công cụ tự động hóa các tác vụ trên thiết bị iOS, cho phép bạn kéo thả nhiều thao tác để tạo và quản lý các quy trình công việc nhanh chóng và tiện dụng hơn. Workflow cho iPhone hiện hỗ trợ xử lý lên đến hơn 200 tác vụ, và chắc chắn là công cụ không thể thiếu nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm của Apple.


Như đã nói trên, Workflow cho iPhone có khả năng tự động hóa hơn 200 tác vụ trên di động, từ các tác vụ liên quan đến danh bạ điện thoại, lịch, bản đồ, nhạc, ảnh đến máy ảnh, lời nhắc hay các trình duyệt dành cho iOS như Safari, ứng dụng Twitter, Facebook, Dropbox, Evernote, iCloud Drive, v.v.

Workflow Designer cũng là công cụ giúp thiết kế quy trình làm việc trên máy tính, giúp bạn đơn giản hóa cho nhiều công việc của mình, Workflow Designer thực hiện thiết kế quy trình làm việc thông qua biểu đồ trực quan để người dùng dễ dàng hình dung.


Workflow cho iPhone
Download Workflow cho iPhone - Quản lý các tác vụ trên thiết bị iOS

 

Tải Workflow cho iPhone để đơn giản hóa mọi thao tác truy cập hay xử lý ứng dụng thật nhanh chóng, chỉ qua một thao tác chạm đơn giản trên màn hình di động như: tạo ảnh động GIF, thêm icon trên màn hình chính, tạo các tập tin PDF từ Safari hay ứng dụng, hoặc chỉ đường tới tiệm cà-phê gần nhất, v.v - chỉ là một trong vô số những ưu điểm nổi bật của Workflow cho iPhone, có nhiều tính năng thú vị đang chờ bạn khám phá.

Để sao lưu và đồng bộ dữ liệu trên thiết bị iOS với máy tính, công cụ iBackupBot sẽ là lựa chọn thông minh phù hợp nhất dành cho bạn, cho phép xử lý nhiều loại tập tin khác nhau, ngoài ra iBackupBot còn giúp bạn kiểm tra và xác định độ chai pin.

Các tính năng chính của Workflow cho iPhone:

- Tự động hóa các tác vụ trên iPhone.

- Xử lý hơn 200 tác vụ.

- Tạo tập tin PDF từ Safari.

- Kết hợp và tương tác với các ứng dụng dành cho iPhone.



Liên kết tải về - [101 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Workflow cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Workflow cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat workflow cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Workflow cho iPhone 1.7.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TinyTask Portable 3/5 Công cụ tự động hóa tác vụ Windows
  • Tasker 3/5 Tự động hóa các tác vụ trên Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm