download TerraER  3.14

TerraER

  3.14

Download TerraER - Tạo và quản lý mô hình dữ liệu ER

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/09/2021

TerraER là ứng dụng tạo mô hình dữ liệu, biểu đồ và các mô hình ER trong môi trường đồ họa theo yêu cầu của người dùng, giúp bạn kiểm soát số lượng và vị trí của các thực thể, mối quan hệ và các thành phần trung gian, đồng thời quản lý dự án và khai thác cơ sở dữ liệu cho ngành giáo dục. TerraER được xây dựng bằng ngôn ngữ Java, không yêu cầu cài đặt nhưng bắt buộc máy tính phải có môi trường thời gian chạy Java.


TerraER thuộc dạng ứng dụng WYSIWYG (tương tác tức thời), được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng học và thực hành các kiến thức cơ bản về cơ sở dữ liệu hay kiến thức quản lý. Ứng dụng TerraER cho phép bạn tạo biểu đồ gồm các thực thể và các mối quan hệ, nhằm nghiên cứu các kết nối liên kết chúng. Các thành phần này có thể được thay đổi bao gồm tên, kích thước và vị trí lưu trữ.


TerraER
Download TerraER - Tạo và quản lý mô hình dữ liệu ER

MySQL for Windows cũng là ứng dụng giúp bạn tương tác và quản lý tốt hơn với cơ sở dữ liệu SQL, với nhiều nền tảng cho việc xây dựng và quản lý mô hình này, bên cạnh đó MySQL for Windows còn có các công cụ hỗ trợ tìm kiếm dữ liệu nhanh, chế độ bảo mật dữ liệu tốt.

Cột bên trái của TerraER hiển thị cấu trúc dạng cây gồm tất cả các thành phần được thêm vào mô hình ER: các thực thể, thuộc tính và các kết nối. TerraER tích hợp nhiều công cụ xây dựng mô hình như thực thể và thực thể yếu, mối quan hệ, mối quan hệ thực thể, vai trò, các thuộc tính chính / được dẫn xuất / nhiều giá trị, số yếu tố kết nối và chức năng liền kề.

Các tính năng chính của TerraER:

- Tạo mô hình dữ liệu ER và biểu đồ.

- Kiểm soát số lượng, vị trí thực thể, mối quan hệ, thành phần trung gian.

- Quản lý dự án.



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TerraER - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TerraER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat terraer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm