download Red Wings Aces of the Sky Cho PC

Red Wings Aces of the Sky

 Cho PC

Download Red Wings Aces of the Sky - Game bắn máy bay chinh phục bầu trời

Thu Hà  cập nhật: 15/06/2021

Red Wings Aces of the Sky là game bắn máy bay phong cách hành động arcade sẽ đưa bạn những trận chiến trên không, điều khiển các phi cơ chiến đấu trong bối cảnh Thế chiến 1. Red Wings Aces of the Sky kết hợp đồ họa 3D cùng với các hiệu ứng chuyển động chân thực của máy bay mang đến cho người chơi những cảm giác mãn nhãn trong từng màn chơi.


1. Giới thiệu về Red Wings Aces of the Sky

Trong game Red Wings Aces of the Sky bạn sẽ trong vai một người anh hùng trong biệt đội chiến đấu chinh phục bầu trơi, trở thành một phi công cự phách với những chuyển phiêu lưu trong thế chiến thứ nhất. Người chơi có thể trực tiếp điều khiển 12 loại máy bay chiến đấu trong lịch sử với hai chiến dịch riêng biệt Triple Alliance và Triple Entente, sử dụng 4 kỹ năng độc đáo của chính bản thân để giành thế chủ động trong các trận chiến và hạ gục kẻ thù..

red wings aces of the sky

Download Red Wings Aces of the Sky, Game bắn máy bay chinh phục bầu trời

Red Wings Aces of the Sky mang đến hơn 50 nhiệm vụ theo chế độ cốt truyện, đặc biệt là việc tái hiện khung cảnh chiến đấu hoàng tráng của thế chiến thứ nhất giữa quân phát xít và đồng minh. Những mô hình máy bay với khả năng di chuyển và bay lượn linh hoạt sẽ kích thích tinh thân của bạn, game cho phép người chơi cải thiện sức mạnh của phi cơ, nâng cấp kỹ năng chiến đấu, khám phá chế độ chơi solo hoặc chơi với bạn bè trong mode Co-op.

2. Các đặc điểm chính của Red Wings Aces of the Sky:

- Game bắn máy bay bối cảnh thế chiến thứ nhất.
- Chơi 50 nhiệm vụ chiến dịch theo cốt truyện.
- Điều khiển 12 máy bay chiến đấu trong nhiều chiến dịch.
- Sử dụng 4 kỹ năng độc đáo để giành lợi thế.
- Nâng cấp kỹ năng, cải thiện sức mạnh phi cơ.

3. Game liên quan

AirStrike 3D cũng thuộc dòng game bắn máy bay trong đó người chơi sẽ trải qua 20 level và hơn 100 đơn vị kẻ thù khác nhau, phiêu lưu qua 5 loại địa hình hiểm trở và 3 tên trùm khủng bố nguy hiểm, game AirStrike 3D cũng cho phép người chơi lần lượt mở khóa các loại máy bay cao cấp và những vũ khí tối tân mạnh mẽ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Red Wings Aces of the Sky được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat red wings aces of the sky là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Red Wings Aces of the Sky Cho PC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm