download Terraqueous Mod Mới nhất

Terraqueous Mod

 Mới nhất

Download Terraqueous Mod - Mod hoa quả cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/08/2018

Terraqueous Mod mang tới cho người chơi rất nhiều tính năng mới để giúp trải nghiệm game Minecraft trở nên phong phú hơn. Với Terraqueous Mod, cơ chế hoạt động của những khía cạnh trong thiên nhiên xung quanh người chơi như cây, hoa, quả, bầu trời... được nâng cấp lên một tầm cao mới.




Nếu thấy thiên nhiên trong game Minecraft chưa đủ đa dạng thì những mod như Terraqueous Mod chắc chắn sẽ làm bạn rất thích thú với những loài cây mợi lạ đầy màu sắc có khả năng cung cấp những nguồn lương thực mới, những loại gỗ mới với hoa văn lạ mắt sử dụng trong việc xây dựng và trang trí nhà cửa, những loại cây mới mà TerraQueous sở hữu là: Táo, lê, đào, xoài, cam, chanh, dưa, chuối...

terraqueous mod

Download Terraqueous Mod - Mod cây cối cho Minecraft

Download Terraqueous Mod và cài đặt cho game Minecraft, người chơi có thể thu hoạch cây ăn quả, thuốc nhuộm và block. Phá vỡ những block siêu nhỏ trên mặt đất để kiếm quặng đặc biệt. Mod cũng bổ sung nhiều công cụ mới như Burnium Pick hay Scythe, hỗ trợ làm ruộng và khai thác mỏ nhanh hơn, dễ dàng hơn. Sử dụng Cloud Talisman để đi dạo trên mây hay Ender Table để phù phép cho nhiều item, đối tượng.

Kiếm Nhật Katana là một trong những vũ khí khá lợi hại mà bạn có thể trang bị thông qua SlashBlade Mod, mỗi loại Katana sẽ có những combo tấn công đặc biệt, tạo ra hiệu quả chiến đấu đa dạng khi đối đầu với mob, hãy cùng khám phá những những thanh kiếm độc đáo này trong SlashBlade Mod.

terraqueous mod 2

Tải Terraqueous Mod - Mod hoa quả cho Minecraft

Terraqueous Mod cũng làm thay đổi cách hoạt động của những đám mây trong game. Mod giúp tạo ra những đám mây sáng, dày đặc và có thể sinh ra bão. Và điều đặc biệt ấn tượng nhất về những đám mây này là chúng có tác động thực sự đến thế giới trò chơi, vì vậy chúng không hoàn toàn chỉ là hình ảnh. Sau cùng là Terraqueous Mod cũng bổ sung nhiều loại item hấp dẫn như các loại trái cây, cây cối, giàn cây leo, hoa, các loại chậu hoa, mây, công cụ...

Costumes Mod cũng là mod vô cùng thú vị cho người chơi game Minecraft, cụ thể Costumes Mod bổ sung vào game rất nhiều trang phục của ngôi sao cho tủ đồ cá nhân của bạn.


Liên kết tải về - [6,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tả cây ăn quả mà em thích
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tương tự như các bài văn, đoạn văn tả cây cối khác, khi gặp bài văn tả cây ăn quả mà em thích , các em cũng dựa vào quan sát cũng như hiểu biết của mình để tả cây cho trái hay như khái quát về cây, đặc điểm của cây đó, bên đó cũng cần nêu tình cảm của em với loài cây này.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Luyện tập tả cây cối, Tiếng Việt lớp 4 Cánh diều
    Sau khi được đọc các bài văn miêu tả cây, em hãy đi vào phần luyện tập, thực hành nhé. Taimienphi.vn mời em tham khảo Luyện tập tả cây cối, Lớp 4 Cánh Diều để nắm được các cách trả lời câu hỏi và
  • Tả cây me
    Tham khảo bài viết tả cây me lớp 4, 5 trong bài viết dưới đây, các em học sinh sẽ biết cách lập dàn ý, lựa chọn hình ảnh liên tưởng, đặt câu để hoàn thiện bài văn tả cây ăn quả, tả cây cối của
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Luyện tập tả cây cối, Lớp 4 Cánh diều
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sau khi được đọc các bài văn miêu tả cây, em hãy đi vào phần luyện tập, thực hành nhé. Taimienphi.vn mời em tham khảo Luyện tập tả cây cối, Lớp 4 Cánh Diều để nắm được các cách trả lời câu hỏi và cách ghi lại kết quả quan sát cây cối, chuẩn bị viết đoạn văn hoặc bài văn tả cây.
  • Mod skin LoL và những hậu quả khôn lường khi sử dụng
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mod Skin LOL là một trong những phần mềm bên thứ 3 giúp người chơi có thể sử dụng các trang phục trong game Liên Minh Huyền Thoại hoặc những trang phục độc lạ từ phần mềm. Tuy nhiên vì là phần mềm bên thứ 3 nên những người sử dụng Mod skin LoL cần phải chú ý để tránh bị khóa tài khoản game hoặc những rủi ro khác
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Tả cây sấu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cùng với cây hoa sữa, cây sấu cũng là một loài cây đặc trưng của thủ đô Hà Nội - mảnh đất nghìn năm văn hiến và hình ảnh cây sấu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân thủ đô, cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết bài văn tả cây sấu để hiểu hơn về đặc điểm của loài cây này.
  • Cách mod nhiều tim Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong Adorable Home, trái tim là một loại đơn vị tiền tệ chính mà người chơi có thể sử dụng để mua đồ ăn, đồ trang trí nội thất và ngoại thất. Và dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn mod nhiều trái tim Adorable Home nhất, không cần thực hiện nhiệm vụ mà vẫn có.
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Terraqueous Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat terraqueous mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Terraqueous Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm