download Tessera 417

Tessera

 417

Download Tessera - Quản lý kinh doanh, hàng tồn kho

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/10/2018

Tessera là phần mềm độc quyền của Arawak Database Solutions hoạt động trên cả nền tảng PC và di động iOS, mang đến giải pháp hoàn hảo cho thị trường tranh nghệ thuật, hỗ trợ các phòng trưng bày tranh quản lý danh sách gửi thư, hàng tồn kho, phát hành hóa đơn và thanh toán cho tất cả họa sỹ từ cùng một chương trình.


Tessera hoạt động trên cả nền tảng PC Mac, Windows và di động iPhone/iPad, cho phép bạn tải artwork trên điện thoại iPhone, điều hành kinh doanh trên iPad dễ dàng hơn bao giờ hết. Dịch vụ lưu trữ đám mây tích hợp trong Tessera hỗ trợ truy cập số liệu hàng tồn kho, hóa đơn, báo cáo, hình ảnh ở bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào bạn cần.

AccNet9 ERP cũng là ứng dụng quản lý hàng tồn kho trên windows, giúp quản lý hàng trong kho và điều hàng hoạt động kinh doanh hiệu quả, AccNet9 ERP xử lý các đơn đặt hàng nhanh chóng xử lý đơn đặt hàng, báo giá tạo đơn hàng, xuất kho và in hóa đơn thanh toán

Tessera cung cấp quyền truy cập nhanh chóng vào thông tin chi tiết và artwork liên quan, cho phép xem artwork theo thư tự và định dạng dựa trên yêu cầu của bạn, đồng thời chỉnh sửa dữ liệu khi thay đổi mức hàng tồn kho và theo dõi số bản riêng lẻ để điều chỉnh cho phù hợp.

Perfect Warehouse cũng là một trong những phần mềm quản lý kho tốt nhất hiện nay, với việc hỗ trợ các kế toán viên kiểm soát được tài sản có trong kho và cả thông tin về nhân viên, khách hàng.... để báo cáo cho người quản lý chi tiết về các dữ liệu tồn kho, Perfect Warehouse còn có chế độ bảo mật dữ liệu và phân quyền người dùng khá tốt.

Những tính năng chính của phần mềm Tessera:

- Quản lý danh sách gửi thư, hàng tồn kho

- Phát hành hóa đơn và thanh toán cho tất cả họa sỹ

- Điều hành kinh doanh trên iPhone/iPad

- Xem và chỉnh sửa số liệu trên mọi thiết bị qua đám mây

- Hoạt động trên máy Mac, Windows, iPhone/iPad



Liên kết tải về - [198.72MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tessera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tessera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HandiFox 3/5 Quản lý hàng hóa tồn kho, kinh doanh
  • SSE Inventory 3/5 Quản lý hàng hóa, kinh doanh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm