download Thần Ma Trấn Tiên Cho PC

Thần Ma Trấn Tiên

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size: 50 MB
  • Đánh giá:        4★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Thần Ma Trấn Tiên - Game nhập vai dựa trên cốt truyện Tây Du Ký

Thu Hà  cập nhật: 03/05/2022

Thần Ma Trấn Tiên tái hiện cốt truyện của tiểu thuyết Tây Du Ký trong một thế giới bay bổng hơn, trong đó người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật Tôn Ngộ Không với khí phách ngang tàng và ngạo nghễ. Hành trình chơi game cũng là hành trình bạn giúp vật Tôn Ngộ Không khám phá bản thân, tìm lại chính con người mình và có được tình bạn, tình yêu cũng như hoàn thành nhiệm vụ chống lại Nữ Oa và chinh phục Tam Giới.


1. Giới thiệu Thần Ma Trấn Tiên

Góc nhìn mới lạ và một thế giới rộng hơn trong Tây Du Ký là điểm khác biệt của game Thần Ma Trấn Tiên so với tiểu thuyết, người chơi sẽ trở thành Tôn Ngộ Không với quãng thời gian trước khi thành Tề Thiên Đại Thánh đầy kiêu ngạo. Mặc dù khai thác lối đi mới nhưng sự hấp dẫn của game Thần Ma Trấn Tiên không hề bị giảm nhiệt, bởi game nhấn mạnh hơn ở tính chiến thuật, người chơi sẽ lần lượt khám phá tài năng của mình trong quá trình cọ xát chiến đấu với nhiều cao thủ khác, thấy được vẻ đẹp thời trang, thú cưỡi được cung cấp trong game.

tai than ma tran tien

Thần Ma Trấn Tiên, tựa game nhập vai chiến thuật dựa trên cốt truyện Tây Du Ký

Thế giới thần ma trong game Thần Ma Trấn Tiên gồm 3 class nhân vật Đao Thần, Cầm Tiên và Thương Hoàng, mỗi lớp nhân vật có đặc điểm ngoài hình riêng, khí chất riêng. Sự phong phú của các tuyến nhân vật còn mang đến sự biến hóa linh hoạt trong các màn chiến đấu, đầy đủ biến thân, trải nghiệm nhiều đấu trường rộng lớn với kỹ năng biến hóa khôn lường. Thần Ma Trấn Tiên sẽ gợi cho bạn nhớ lại những kỷ niệm khó quên thời thơ ấu, được sống lại thời kỳ đam mê quên ăn quên ngủ với bộ phim Tây Du Ký.

download than ma tran tien

Thần Ma Trấn Tiên tái hiện những trận đấu kịch tính, đồ họa đẹp mắt

Nếu bạn từng xem bộ phim dài tập Tây Du Ký thì khi tải game Thần Ma Trấn Tiên bạn cũng sẽ thấy hình ảnh game cũng đẹp mắt không kém trên phim nhờ chất lượng đồ họa 3D. Từ tạo hình nhân vật, các loài yêu quái, hiệu ứng chiến đấu, cách nhân vật di chuyển, thi triển võ thuật đều hết sức mượt mà. Ngoài ra game còn có các tính năng giao dịch tự do không giới hạn, những trận đấu Boss bằng Thần khí đầy sức mạnh.. chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những ấn tượng khó phai.

2. Code game Thần Ma Trấn Tiên

Những sự kiện hấp dẫn cùng rất nhiều mã code game Thần Ma Trấn Tiên giá trị để bạn đổi lấy những phần quà hấp dẫn khi chơi game, tải Thần Ma Trấn Tiên cho Android và Thần Ma Trấn Tiên cho iPhone để trải nghiệm một dị bản Tây Du Ký đầy lôi cuốn.

3. Thần Ma Trấn Tiên có gì độc đáo?

- Game nhập vai chiến thuật đề tài Tây Du Ký.
- Hệ thống tuyến nhân vật phong phú.
- Hoạt động đấu trường đa dạng, kịch tính.
- Tính năng giao dịch tự do, không giới hạn.
- Đồ họa 3D đẹp mắt mượt mà.

4. Game liên quan

Đấu Thần Kỷ Nguyên cũng là tựa game sắp ra mắt người chơi thuộc dòng nhập vai hành động, lấy bối cảnh châu Âu tráng lệ, người chơi được lựa chọn nhập vai vào các lớp nhân vật khác nhau, được tùy chỉnh nhân vật theo nhiều cách khác nhau, game Đấu Thần Kỷ Nguyên mang đến lối chơi đột phá, hoạt động ăn boss khốc liệt, những trận chiến PvP Bang hội kịch tính.

 


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Ma Trấn Tiên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần ma trấn tiên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Ma Trấn Tiên Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm