download Ma Đạo Tây Du Mobile Cho Android

Ma Đạo Tây Du Mobile

 Cho Android

Download Ma Đạo Tây Du Mobile - Game nhập vai đề tài Tây Du Ký cực hấp dẫn cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 06/07/2020

Ma Đạo Tây Du Mobile là tựa game về đề tài Tây Du Ký khai thác giai thoại Tây Lương Nữ Quốc - một trong số những kiếp nạn vô cùng nổi tiếng của 4 thầy trò Đường Tăng, điểm độc đáo ở Ma Đạo Tây Du Mobile đó là mang đến nhiều góc nhìn mới lạ về chủ đề ngay từ phân khúc chọn nhân vật.



Game ngừng phát hành ngày 31/3/2020

Download Ma Đạo Tây Du Mobile đưa người chơi vào một thế giới Tây Du vừa quen vừa lạ với đầy đủ các tính năng cũng như hoạt động dày đặc. Mỗi ngày, người chơi còn có thể thỏa sức tham gia hàng trăm hoạt động lần lượt như nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ quốc gia, khiêu chiến phó bản, khiêu chiến huyễn cảnh, thách đấu quái vật...

ma dao tay du mobile

Download Ma Đạo Tây Du Mobile cho Android - Game kiếm hiệp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh những hoạt động cày quốc tăng thêm lực chiến cho nhân vật, Ma Đạo Tây Du Mobile còn có rất nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn khác cho game thủ tham gia. Điển hình như các hoạt động PK hộ tống đặc sắc - Nơi bạn có thể chọn khiêu chiến cá nhân, khiêu chiến theo nhóm hay chiến đấu liên server để khẳng định năng lực bản thân.

ma dao tay du mobile 2

Tải Ma Đạo Tây Du Mobile cho iPhone - Game nhập vai đề tài Tây Du Ký cực hấp dẫn cho mobile

Về mặt đồ họa, Ma Đạo Tây Du Mobile được xây dựng với chất lượng hình ảnh 3D bắt mắt, phong cách thể hiện không thua kém những gì bạn từng được xêm trên phim ảnh. Các chi tiết về tạo hình nhân vật, quái vật, trang bị hay cử động của nhân vật cũng được thể hiện hết sức rõ ràng và mượt mà. Tất cả góp phần xây dựng lên một thế giới ma đạo rộng lớn đầy ma mị.

Bạn tham khảo thêm Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile - phiên bản chính chủ Kingsoft-Seasun được nhiều game thủ săn đón, nét độc đáo, đáng chú ý trong Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile là yếu tố hình ảnh khi xây dựng hệ thống bối cảnh không gian phong cách hoạt họa ngộ nghĩnh.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ma Đạo Tây Du Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ma đạo tây du mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ma Đạo Tây Du Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kiếm Thế 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho máy tính
  • WindScar 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm