download Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung Cho Android

Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung

 Cho Android

Download Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung - Game nhập vai hành động chủ đề Tây Du

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/03/2022

Ngay từ cái tên Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung chắc chắn người chơi đã liên tưởng đến những màn quậy phá tung trời của Tề Thiên Đại Thánh trong bộ tiểu thuyết và bộ phim Tây Du Ký nổi tiếng. Trong game hành động này bạn sẽ hóa thân Tôn Ngộ Không với 72 phép thần thông khiến Thiên Đình chao đảo, đưa bạn trở về ký ước tuổi thơ dữ dội với bộ phim huyền thoại đã từng khiến bạn mê đắm.


1. Giới thiệu về Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung

Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung là một trong những tựa game hiếm hoi ở thời điểm hiện tại về đề tài Tây Du Ký, vì thế mà nó mang đến một làn gió mới cho các game thủ mặc dù vẫn dựa trên chủ đề quá khứ và lịch sử. Hãy quay trở về với tuổi thơ dữ dội khi bạn từng ngưỡng mộ một Tề Thiên Đại Thánh vừa ngạo mạn vừa to gan nhưng cũng không kém phần ngộ nghĩnh đáng yêu, ở game này bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật này, sử dụng những phép thần thông của mình để quậy phá thiên đình.

download ngo khong dai nao thien cung

Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung cho Android, iOS, APK - Game nhập vai hành động chủ đề Tây Du

Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung có chế độ chơi PvP - thách đấu với những người chơi khác để tranh tài cao thấp, mục đích là tìm ra kẻ mạnh hơn; chế độ PvE - đánh nhau với quái vật hay nhân vật do máy tính điều khiển, tùy theo cấp độ. Hệ thống nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ để bạn cày cuốc không ngừng nghỉ, đặc biệt là những nhân vật quen thuộc trong tiểu thuyết Tây Du Ký nổi tiếng, với tạo hình độc đáo.

tai ngo khong dai nao thien cung

Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung hỗ trợ nhiều trang bị, vũ khí tạo sức mạnh cho nhân vật

Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung cho phép người chơi luân phiên thay đổi nhiều nhân vật khác nhau mà mình yêu thích, tùy vào từng thời điểm và từng trận đánh. Đồ họa và hiệu ứng âm thanh cũng là một điểm ẩn tượng khi bạn tải game Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung mang đến cho bạn cảm giác như đang xem những thước phim cũ. Ngoài ra game cũng có những hệ thống bản đồ biến hóa khôn lường, những tính năng hỗ trợ tuyệt vời như tọa ky, cường hóa trang bị, đồ giám, tăng cấp kỹ năng,., hay tính năng Pháp bảo và Thần tướng.

2. Code game Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung:

Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung hỗ trợ trên nền tảng di động, bạn có thể tải Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung cho Android và tải Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung cho iPhone tùy theo thiết bị đang sử dụng, sau đó cập nhật code game Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung từ TAIMIENPHI.VN để bắt đầu chơi game.

3. Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung có gì ấn tượng:

- Game tiên hiệp nhập vai hành động chủ đề Tây Du.
- Hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến.
- Phó bản hấp dẫn, bản đồ rộng lớn.
- Luân phiên điều khiển nhiều nhân vật khác nhau.
- Đồ họa siêu nét, hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt.

4. Game liên quan

Nếu yêu mến dòng game tiên hiệp thì Thái Cực Kiếm Vương sẽ là tựa game đáng để bạn bỏ thời gian chơi, đây là một trong những game được đầu tư chăm chút với lối chơi có chiều sâu, người chơi Thái Cực Kiếm Vương không bị gò bò bởi một phong cách chiến đấu cố định mà tự do biến hóa theo sở thích.

Với những người hâm mộ dòng game kiếm hiệp thì Giang Hồ Ngũ Tuyệt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới qua lối chơi nhập vai quen thuộc nhưng kết hợp với cốt truyện mới và đồ họa đẹp, bên cạnh đó Giang Hồ Ngũ Tuyệt còn có hệ thống bản đổ mở kết hợp với những phụ bản, tính năng ảo hóa để làm đẹp cho các nhân vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngộ không đại náo thiên cung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm