download Đấu Thần Kỷ Nguyên Cho Android

Đấu Thần Kỷ Nguyên

 Cho Android

Download Đấu Thần Kỷ Nguyên - Game nhập vai chiến đấu bối cảnh châu Âu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/10/2019

Đấu Thần Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai hành động lấy bối cảnh tại Châu Âu với khung cảnh vô cùng tráng lệ, kết hợp cốt truyện nội dung mang đậm chất điện ảnh. Game Đấu Thần Kỷ Nguyên mang đến nhiều chế độ chơi hấp dẫn để lựa chọn, thực hiện nhiều nhiệm nhiệm vụ khó khăn, sử dụng nhiều combo kỹ năng khác nhau để phát huy hiệu quả chiến đấu, game còn có hệ thống trang phục và thú cưỡi phong phú, ấn tượng và nhiều tùy chỉnh làm đẹp cho nhân vật của mình.


1. Giới thiệu Đấu Thần Kỷ Nguyên

Bước vào Đấu Thần Kỷ Nguyên tất cả người chơi đều sẽ bị cuốn vào khung ảnh tráng lệ đậm phong cách Âu Châu kết hợp với nội dung game có chiều sâu, lôi cuốn. Hành trình bạn thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu cũng là hành trình bạn trải nghiệm những chuyến phiêu lưu hấp dẫn của chính nhân vật. Mặc dù đây là một thế giới giả tưởng nhưng nó được lồng ghép trong các chế độ chơi nên người chơi sẽ bị chìm đắm trong đó không muốn rời. Bạn sẽ được lựa chọn nhập vai vào các lớp nhân vật gồm Pháp Sư, Xạ Thủ, Cung Thủ và Kỵ Sĩ với những vũ khí tác chiến riêng, các bộ Tuyệt Kỹ và Thiên Phú đặc trưng.

tai dau than ky nguyen

Đấu Thần Kỷ Nguyên, Game nhập vai chiến đấu bối cảnh châu Âu

Điều khác biệt khi tải Đấu Thần Kỷ Nguyên đó là người chơi sẽ được tự do phát triển, tăng cấp sức mạnh nhân vật không giới hạn. Khi nhân vật đạt được một độ trưởng thành nhất định thì sẽ được bổ sung 2 nhánh chuyển chức cũng như cơ hội tăng sức mạnh. Lối chơi đột phá của game thể hiện ở việc người chơi được thoải mái kết hợp cả kỹ năng chủ động và bị động, sử dụng tính năng triệu hồi Pet hay các Thần binh đa dạng về phẩm chất để trợ giúp trong chiến đấu. Mỗi nhân vật còn được đổi mới làm đẹp bằng cách sử dụng hệ thống Thú cưỡi, Cánh, Trang phục độc đáo, tùy chỉnh diện mạo, vóc dáng.

download dau than ky nguyen

Đấu Thần Kỷ Nguyên có hệ thống thú cưỡi phong phú, ấn tượng

Có hàng trăm ngàn nhiệm vụ được phân bổ dàn trải trong Đấu Thần Kỷ Nguyên nên người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán, bên cạnh đó là những hoạt động săn boss khốc liệt, những trận chiến PvP Bang hội, Thế lực kịch tính... Những nhiệm vụ này sẽ mang về cho người chơi các vật phẩm, trang bị cần thiết cho những trận đấu khó hơn. Game còn sở hữu công nghệ đồ họa hiện đại tạo góc nhìn xoay 360 độ phóng khoáng để người chơi có góc quan sát tốt hơn, hiển thị hình ảnh vô cùng sinh động và chân thực.

2. Code game Đấu Thần Kỷ Nguyên

Đấu Thần Kỷ Nguyên là tựa game hiếm hoi tái hiện một thế giới giả tưởng đậm chất châu Âu cùng với lối chơi tự do đột phá, chắc chắn người chơi đang nóng lòng tải Đấu Thần Kỷ Nguyên cho Android và Đấu Thần Kỷ Nguyên cho iPhone về để chơi, đồng thời những mã Code game Đấu Thần Kỷ Nguyên cũng quan trọng không kém, hãy theo dõi bài viết trên TAIMIENPHI.VN để nhận code bạn nhé.

3. Đấu Thần Kỷ Nguyên có gì ấn tượng

- Game nhập vai chiến đấu thế giới mở.
- Bối cảnh châu Âu tráng lệ, nguy nga.
- 4 lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai.
- Lối chơi tự do đột phá, nhiều chế độ chơi.
- Hệ thống Thú cưỡi, Cánh, Trang phục độc đáo.
- Nhiều cách để tăng sức mạnh nhân vật.

4. Game liên quan

Chiến Thần Kỷ Nguyên cũng là tựa game có cái tên gần giống với game nói trên và cũng thuộc dòng nhập vai nhưng khai thác đề tài tiên hiệp phương Đông huyền ảo, người chơi Chiến Thần Kỷ Nguyên sẽ được nhập vai vào các đệ tử môn phái gồm Linh Kiếm, Chiến Pháp, Pháo Sư, Triệu Hồi và trải nghiệm các hoạt động PK thể hiện bản lĩnh của mình trên các chiến trường khác nhau.

 


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đấu Thần Kỷ Nguyên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đấu thần kỷ nguyên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đấu Thần Kỷ Nguyên Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ragnarok X 3/5 Game nhập vai hành động hấp dẫn
  • Ragnarok M 3/5 Game MMORPG hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm