download Airplane flight simulator Cho Android

Airplane flight simulator

 Cho Android

Download Airplane flight simulator - Game mô phỏng lái máy bay quân sự

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/07/2020

Airplane flight simulator là trò chơi mô phỏng điều khiển máy bay với các nhiệm vụ đặc trưng của một phi công chuyên lái các chuyến bay quân sự. Bạn sẽ phải lái những chiếc máy bay quân sự đặc biệt, hoàn thành các nhiệm vụ theo từng cấp độ, giữ cho máy bay an toàn trên vùng trời và hạ cánh an toàn tại các hệ thống sân bay.


Hầu hết các máy bay bạn sẽ sử dụng trong trò chơi Airplane flight simulator là máy bay ném bom Curtiss C-46, máy bay ném bom B17 và tàu sân bay chở hàng Hercules. Không quá khó khăn để bạn tiếp cận với trò chơi, các chuyến bay quân sự khá đặc trưng bởi vì bạn sẽ tiếp cận với các loại xe tăng, lính nhảy dù, hãy học cách điều khiển máy bay đi đúng hướng, an toàn, tiếp cận các địa điểm sân bay đúng thời gian. Nếu yêu thích công việc của một phi công, hãy download để trải nghiệm trò chơi thú vị này.

airplane flight simulator

Download Airplane flight simulator, Game mô phỏng lái máy bay quân sự

Airplane flight simulator có chế độ điều khiển khá đơn giản với công cơ thực tế, những hình ảnh và âm thanh chân thực để bạn cảm nhận những hệ thống máy bay rất chi tiết ở các khu vực trên khắp thế giới. Game còn mang đến một số nhiệm vụ thú vị như tình báo gián điệp ở nước bạn, sử dụng hộp cứu thương trên máy bay....

Airline Commander cũng là tựa game mô phỏng lái máy bay khá thú vị, với nhiệm vụ điều khiển những chiếc máy bay thương mại, người chơi Airline Commander có thể kiếm lợi nhuận từ hợp đồng, cất cánh, hạ cánh và hoàn thành những thử thách thú vị.

Các tính năng chính của Airplane flight simulator:

- Game mô phỏng lái máy bay quân sự

- Nhiều loại máy bay ném bom

- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng

- Cách điều khiển dễ dàng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Airplane flight simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airplane flight simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Airplane flight simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm