download The Ember Conflict (cho iPhone)

The Ember Conflict

 (cho iPhone)

Download The Ember Conflict - Game chiến thuật vượt thời gian đáng mong đợi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/01/2018

The Ember Conflict được đánh giá là một trong những tựa game chiến thuật vượt thời gian đang được mong đợi hiện nay, khi tải The Ember Conflict cũng là lúc người chơi bước chân vào một thế giới game... lộn ngược thời gian. Đây là mô tuýp game theo phong cách cổ xưa với nhiều điểm nhấn, sự chấm phá mang hình bóng Châu Âu của nhiều thế kỷ trước.


Game nói chung và game vượt thời gian nói riêng được khá nhiều người yêu thích bởi những yếu tố mà nó mang lại thường khiến người chơi có cảm giác thích thú và mang màu sắc của sự huyền bí. The Ember Conflict cũng vậy ! nó vừa khác biệt vừa quen thuộc với người chơi.

The Ember Conflict
Download The Ember Conflict - Game chiến thuật vượt thời gian đáng mong đợi


Sơ lược về game The Ember Conflict

The Ember Conflict được lấy cảm hứng từ game nhập vai chiến đấu Autumn Dynasty đã quá quen thuộc và nổi tiếng với người dùng, game được sản xuất bởi Substantial Games và khi ra mắt nó được kỳ vọng sẽ mang luồng gió mới tới cho cộng đồng game nói chung và game thủ Việt nói riêng.

Đồ họa của game The Ember Conflict là đồ họa 3D với chất lượng hình ảnh cao mang tới những hiệu ứng đẹp mắt, cũng giống như hầu hết các game cùng thể loại khác game The Ember Conflict có âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét và không gian game rộng.

Khi tải The Ember Conflict bạn sẽ được hóa thân thành một trong những nhân vật tiêu biểu của game, hệ thống nhân vật trong game chưa được đánh giá là đa dạng và nổi bật nhưng nhìn chung game The Ember Conflict có hình tượng nhân được khắc họa đẹp măt trên một không gian đa tầng khiến nhiều game thủ thích thú, những đòn đánh từ xa hàng... "cây số" tạo nên một bối cảnh game thật khác lạ.

 Đặc điểm của game The Ember Conflict

- Đồ họa 3D rất đẹp
- Âm thanh hay, hình ảnh rõ nét
- Lối chơi phiêu lưu khó chiến thắng
- Nhân vật đẹp, lối chơi da dạng

LỜI KẾT

Có thể thấy The Ember Conflict được lấy cảm hứng từ game nhập vai chiến đấu Autumn Dynasty quen thuộc làm người chơi có những liên tưởng tới các phiên bản Autumn Dynasty RTS for Android hay Autumn Dynasty RTS cho iPhone, tuy nhiên giữa Autumn Dynasty RTS cho iPhone và The Ember Conflict lại có khoảng cách khá xa về không gian và tiết tấu trong game

 


Liên kết tải về - [307 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

The Ember Conflict - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Ember Conflict được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the ember conflict là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Ember Conflict (cho iPhone)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm