download The Fall Cho PC

The Fall

 Cho PC

Download The Fall - Game phiêu lưu cùng phi hành gia

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/04/2021

The Fall là tựa game có sự kết hợp giữa các thể loại phiêu lưu, hành động và giải đố, nơi người chơi giúp một phi hành gia bị rơi xuống một hành tinh xa lạ nơi sau một tai nạn tìm về sự sống. Nhân vật chính của chúng ta sẽ sử dụng một bộ áo giáp tên ARID, người chơi sẽ phải cố gắng đưa phi hành gia quay về trạm phát tín hiệu để nhận sự giúp đỡ.


1. Giới thiệu về The Fall

The Fall tái hiện một không khí u ám với màu đen chủ đạo, nhân vật chính là một phi hành gia bị rơi vào hành tinh xa lạ ngoài trái đất sau một vụ tai nạn và tìm cách sinh tồn giữa nơi không hề có lấy một tin hiệu của sự sống. Người chơi sẽ cùng với nhân vật này sử dụng bộ áp giáp, các vật dụng còn lại để đưa anh ta về lại nơi có trạm phát tín hiệu và kêu gọi sự giúp đỡ.

the fall

The Fall - Game phiêu lưu cùng phi hành gia

The Fall mang đến cho người chơi một gameplay cực kỳ thách thức, đặc biệt khi người chơi bị đặt vào một hoàn cảnh cô độc mang tính sống còn, bắt buộc phải tìm mọi cách để thoát ra khỏi hành tinh đó. Không chỉ gây ấn tượng bởi bầu không khí u ám nặng nề, mà trong một số màn chơi, game còn có phần nhạc nền ma mị khiến nó có phần giống với những game kinh dị. Bạn tham khảo cách tải và chơi game The Fall miễn phí để hiểu rõ hơn về cách chơi game.

2. Những cập nhật chính của The Fall:

- Game sinh tồn, phiêu lưu và giải đố.
- Sử dụng bộ áo giáp và các vật dụng ít ỏi.
- Tìm cách đến trạm phát tín hiệu để kêu gọi sự giúp đỡ.
- Gameplay thách thức và phong phú.
- Không khí u ám, nhạc nền ma mị.

3. App liên quan

Star Trek Timelines cũng là game nhập vai đề tài về vũ trụ, nơi người chơi sẽ được hóa thân vào dàn nhân vật quen thuộc trong Star Trek để lần lượt khám phá những điều bí ẩn của vũ trụ bao la, lối chơi của Star Trek Timelines còn để cao tính cộng tác tổ đội để cùng thực hiện những nhiệm vụ trong game.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Fall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the fall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Diablo 3/5 Game hành động trên PC
  • Episode One 3/5 Game hành động nhập vai hấp dẫn
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm