download Thẻ tạm trú File DOC

Thẻ tạm trú

 File DOC

Download Thẻ tạm trú - Mẫu thẻ tạm trú cho người nước ngoài

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/01/2018

Thẻ tạm trú được cấp cho người nước ngoài có nguyện vọng tạm trú tại Việt Nam để làm việc, xác nhận việc tạm trú của đối tượng đó là hợp pháp và được pháp luật Việt Nam cho phép. Nếu đơn xin xác nhận tạm trú là một giấy tờ người tạm trú trong nước phải thực hiện thì thẻ tạm trú là một thủ tục hành chính mà người nước ngoài tạm trú tại Việt Nam phải nắm bắt được.


Thẻ tạm trú là một trong những thủ tục quan trọng của người nước ngoài khi sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Các bạn có thể tham khảo nội dung mẫu thẻ tạm trú được Taimienphi.vn đăng tải chi tiết dưới đây.
 
Thẻ tạm trú
Download thẻ tạm trú, Mẫu thẻ tạm trú cho người nước ngoài
 
Mẫu thẻ tạm trú sẽ do cục quản lý xuất nhập cảnh cấp cho cá nhân là người nước ngoài. Trong thẻ tạm trú sẽ ghi rõ các thông tin về họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, số hộ chiếu, tên cơ quan, tổ chức bão lãnh và thời hạn giá trị của thẻ. Các thông tin này đều được ghi bằng cả tiếng anh và tiếng việt rất rõ ràng và cụ thể. Người nước ngoài khi được cấp thẻ này sẽ được miễn thi thực Việt Nam theo quy định.
 
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin xác nhận tạm trú cho người nước ngoài để đảm bảo việc cư trú hợp pháp tại Việt Nam. Trong đơn xin xác nhận tạm trú cho người nước ngoài cần ghi rõ thông tin người làm đơn và gửi lên cơ quan công an phường, quận để được hỗ trợ xử lý theo pháp luật.

Liên kết tải về - [78 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thẻ tạm trú - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thẻ tạm trú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thẻ tạm trú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thẻ tạm trú File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm