download The Walking Zombie 2 Cho Android

The Walking Zombie 2

 Cho Android

Download The Walking Zombie 2 - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/09/2019

The Walking Zombie 2 là game bắn súng FPS với cốt truyện hấp dẫn và rất nhiều nhiệm vụ để bạn khám phá, kẻ thù chính của bạn trong The Walking Zombie 2 chính là những thây ma khát máu đang kiểm soát thế giới.




Bối cảnh The Walking Zombie 2 là một thế giới hậu tận thế khi mà nạn dịch zombie hoành hành. Thật không may, bạn lại sinh ra vào thời điểm đó, vì vậy bạn sẽ phải đấu tranh để sinh tồn và chiến đấu chống lại nhiều thây ma, kẻ cướp và quái vật nguy hiểm. Bạn cũng sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và nhiều yêu cầu phụ, liên lạc với những người may mắn sống sót khác để thành lập một liên minh.

the walking zombie 2

Tải The Walking Zombie 2 - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Người chơi The Walking Zombie 2 có thể sử dụng súng ngắn, súng trường, lựu đạn và nhiều loại vũ khí cận chiến khác để kết liễu zombie. Hoàn thành nhiều nhiệm vụ, nhân vật của bạn sẽ càng trở nên mạnh mẽ và được trang bị những vật phẩm tốt hơn, kỹ năng sinh tồn nhờ đó sẽ ngày càng được nâng cao.

the walking zombie 2 2

Download The Walking Zombie 2 cho iPhone - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho di động

game bắn súng The Walking Zombie 2 được thiết kế với đồ họa phong cách góc cạnh độc đáo, mang đến trải nghiệm chơi game mới lạ. Trò chơi mang đến cho bạn hàng chục câu chuyện và nhiệm vụ thú vị nhưng không kém phần nguy hiểm. Bên cạnh đó cũng có nhiều mini game vui nhộn và nhiệm vụ bắn tỉa hấp dẫn.

Hoặc bạn có thể thử sức mình trong vai vị chỉ huy trong cuộc chiến vũ trụ Second Galaxy, nhiệm vụ của bạn khi tham gia Second Galaxy là lãnh đạo phi đoàn của mình tấn công các quân đoàn khác để giành quyền thống trị vũ trụ.


Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Walking Zombie 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the walking zombie 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Walking Zombie 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm