download Squad Survival Cho Android

Squad Survival

 Cho Android

Download Squad Survival - Game bắn súng sinh tồn FPS trên mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/06/2022

Squad Survival là tựa game game bắn súng sinh tồn FPS miễn phí cho thiết bị đi động, bao gồm 2 chế độ là single-player và multiplayer, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm bắn súng góc nhìn thứ nhất vừa có tính cạnh tranh cao vừa có tính giải trí cao.


1. Giới thiệu về Squad Survival

Trong vài năm trở lại đây, chúng ta đã chứng kiến sự phát triển lớn mạnh của thị trường game di động. Nhiều thệ loại hơn, nhiều nhà phát triển hơn và nhiều game hơn đã ồ ạt đổ bộ lên nền tảng mobile. Trong vô số thể loại game, game bắn súng góc nhìn thứ nhất là một trong những dòng game phổ biến nhất trên toàn thế giới. Nếu là fan của game FPS, bạn có thể dễ dàng kể ra những cái tên đình đám của dòng game này. Các game bắn súng góc nhìn thứ nhất là lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết các game thủ mobile. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi có nhiều đại diện của dòng game này thống trị bảng xếp hạng trên cửa hàng ứng dụng.

squad survival

Download Squad Survival - Game FPS miễn phí trên di động

Game bắn súng cho thiết bị di động vô cùng đa dạng, từ những trò chơi bắn súng top-down đánh dấu thời kỳ hoàng kim của trò chơi arcade, đến những game bắn súng FPS nhiều người chơi có tính cạnh tranh cao, buộc người chơi đối đấu với nhau để giành quyền thống trị. Thật khó để tìm ra được một cái tên xuất sắc nhất vì mỗi trò chơi mang đến một hương vị riêng, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game FPS hay có thể chạy trên thiết bị cấu hình thấp mà không phải là những cái tên đình đám, thì một trong những ứng cử viên sáng giá nhất có thể là Squad Survival.

Trong Squad Survival, bạn là một người lính xuất sắc, được huấn luyện bài bản, do đó việc xử lý xe tăng và tất cả các loại vũ khí quân sự đều không phải là vấn đề đối với bạn. Giống như mọi tựa game FPS khác, mục tiêu cuối cùng của bạn là bảo vệ mạng sống của mình và diệt sạch toàn bộ kẻ thù trên chiến trường khốc liệt. Chắc hẳn đó là gameplay và concept quá quen thuộc đối với bạn, nhưng tải Squad Survival và tựa game này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm bắn súng mới mẻ và độc đáo.

squad survival

Tải Squad Survival - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn

Squad Survival bao gồm 2 chế độ game, đó là Career mode và Multiplayer mode. Bạn có thể đơn phương chiến đấu xuyên suốt 10 level trong chế độ Career mode. Mỗi level yêu cầu bạn thực hiện một nhiệm vụ khác nhau trong một khoảng thời gian giới hạn. Để mở khóa nhiệm vụ tiếp theo, bạn phải hoàn thành màn chơi hiện tại. Đối với chế độ Multiplayer, bạn có thể lập team với người chơi trên toàn cầu và đối đầu với team đối thủ trong cuộc chiến sống còn đầy thách thức.

Trong chế độ nhiều người chơi, bạn có thể tham gia một phòng có sẵn do người khác lập ra hoặc tự tạo phòng của riêng mình bằng cách chọn số kill tối đa, chế độ game, thời gian diễn ra trận đấu, số lượng người chơi tối đa và bản đồ, sau đó chờ người chơi khác vào phòng và bắt đầu cuộc chiến. Đối với cuộc chiến theo tổ đội, bên cạnh vũ khí và kỹ năng bắn súng, điều quan trọng để đưa đội của bạn đến với chiến thắng vinh quang là sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong team.

squad survival

Download Squad Survival - Game bắn súng sinh tồn hay cho Android

Khi 2 đội đối đầu, đội nào đặt được số kill mục tiêu sẽ giành chiến thắng. Mặc dù nghe có vẻ đơn giản nhưng nhóm không có chiến thuật và thống nhất trong chiến đấu thì thua cuộc là điều khó tránh khỏi. Ban đầu, người chơi sẽ được cung cấp một khẩu súng cơ bản và nhiều khẩu súng mới sẽ được mở khóa trong quá trình chơi game. Squad Survival có một loạt vũ khí khác nhau và mỗi khẩu súng có các chỉ số riêng.

Có điều gì đó khiến bạn vô cùng hài lòng và thỏa mãi khi săn lùng những kẻ thù trực tuyến và hạ gục họ bằng một phát đạn đúng vị trí đúng thời điểm. Những tựa game bắn súng sinh tồn thường có tính cạnh tranh cực kỳ cao bởi bạn trực tiếp chạm chán với những người chơi thật sự và so kè kỹ năng với họ. Với nền đồ họa đẹp mắt, gameplay FPS nổi tiếng, nhiệm vụ đầy thách thức và các cuộc chiến sinh tử nhiều người chơi tuyệt vời, Squad Survival chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

2. Tính năng chính của Squad Survival

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi gồm 2 chế độ: Single-player và Multiplayer.
- Hệ thống vũ khí đa dạng.
- Đồ họa và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.
- Nhiều nhiệm vụ và gameplay thách thức.
- Khám phá nhiều bản đồ đẹp mắt.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Squad Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat squad survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Squad Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Danger Close 3/5 Game bắn súng FPS nhiều người chơi
  • Fan of Guns 3/5 Game bắn súng nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm