download Shooting Squad Battle Cho Android

Shooting Squad Battle

 Cho Android

Download Shooting Squad Battle - Game bắn súng sinh tồn FPS trên mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/08/2022

Shooting Squad Battle là game bắn súng sung tồn có nội dung và lối chơi hấp dẫn không kém game Garena Free Fire nổi tiếng, tái hiện những màn chiến đấu của quân đội biệt kích vô cùng kích tính. Shooting Squad Battle mang đến cho bạn kho súng bắn tỉa đa dạng, nơi bạn sẽ tiêu diệt kẻ thù để giành lấy sự sống còn cho chính mình.


1. Giới thiệu về Shooting Squad Battle

Shooting Squad Battle cũng tái hiện bối cảnh nhảy dù xuống một vùng đất xa lạ giống như cảnh mở đầu trong game Free Fire nổi tiếng, bạn sẽ được cung cấp các loại súng bắn tỉa hiện đại, bạn sẽ dần đầu đội bắn thập tự chiến đấu với kẻ thù nguy hiểm trong các trận giao tranh. Nhiệm vụ của người chơi là tấn công căn cứ địch và tiêu diệt chúng trong tầm mắt, chúng là những kẻ khủng bố nguy hiểm với hỏa lực mạnh mẽ, bạn sẽ phải thể hiện kỹ năng của một anh hùng bắn tỉa huyền thoại không nhân nhượng trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất này, chỉ có người chiến thắng là kẻ sống sót.

shooting squad battle

Shooting Squad Battle trên Android, Game bắn súng sinh tồn FPS

Shooting Squad Battle còn mang đến các loại vũ khí sát thường và vũ khí chết người hàng loạt, tốt nhất nên sử dụng những vũ khí này một cách hợp lý vì số lượng có hạn và không phải lúc nào kẻ thù cũng xuất hiện để bạn đối mặt. Game được thiết kế với nhiều cấp độ, mỗi cấp độ là một nhiệm vụ khó khăn, trải nghiệm chế độ trận đấu tử thần và Chế độ chiến tranh sinh tồn với môi trường chiến đấu thực tế. Game còn có phần đồ họa và nhạc nền khá ấn tượng cuốn hút người chơi.

2. Link tải Shooting Squad Battle cho Android

=> Link tải Shooting Squad Battle Cho Android

3. Các đặc điểm chính của Shooting Squad Battle:

- Game bắn súng sinh tồn FPS hấp dẫn.
- Kho vũ khí hạng nặng và vũ khí sát thương mạng.
- Nhiều cấp độ khó khăn thử thách tăng dần.
- Chế độ đa dạng, môi trường chiến đấu thực tế.
- Các nhiệm vụ phong phú để trải nghiệm.

4. Game liên quan 

Stickman Battle Royale sinh tồn lấy chủ đề về người que quen thuộc với lối chơi hấp dẫn, trong đó bạn sẽ sử dụng các loại súng hoặc nắm đấm của mình để tiêu diệt kẻ thù, ngoài ra Stickman Battle Royale còn mang đến một số lượng lớn các địa điểm làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn cùng với bản đồ chỉ dẫn đường đi cho bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game bắn súng FPS vẫn luôn nằm trong top các thể loại game được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022 như Valorant, Apex Legends ... sẽ giúp bạn thỏa niềm đam mê với thể loại game bắn súng vô cùng thú vị này.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Ubisoft Store tặng miễn phí game FPS Far Cry 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game bắn súng thế giới mở Far Cry 3 hiện đang được tặng miễn phí trên Ubi Store thị trường Trung Quốc, đây là phần chơi chính trong series FPS Far Cry cho phép game thủ khám phá quần đảo nhiệt đới Rook hư cấu một cách thoải mái.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Cách tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, tăng FPS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, trải nghiệm các tựa game bắn súng Garena Free Fire, Call of Duty Mobile VN hoặc PUBG Mobile với FPS cao thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Phím tắt game Đột Kích hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Đột Kích hay còn được gọi CrossFire là một trò chơi bắn súng FPS hay và hấp dẫn được phát triển trên các hệ điều hành máy tính, game có những pha đấu súng kinh điển, cũng như các game FPS khác, Đột Kích có 2 kiểu cài đặt phím tắt mà người chơi có thể lựa chọn hoặc điều chỉnh.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Danh sách phím tắt chơi game Warframe
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cũng giống với các tựa game bắn súng FPS kinh điển khác, Warframe cũng có hệ thống phím tắt giúp người chơi trải nghiệm thuận tiện hơn, thao tác chuẩn mà không mất quá nhiều thời gian. Dưới đây là danh sách phím tắt chơi game Warframe được NPH tích hợp vào trong game.
  • Game Điện Biên Phủ 7554 đã cho phép tải miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nhân dịp kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Game 7554 hay game bắn súng FPS do người việt phát triển dựa trên lịch sử có thật đã cho phép người chơi tải miễn phí bắt đầu từ ngày hôm nay. Hãy nhanh tay tải và trải nghiệm game chiến dịch Điện Biên Phủ 7554.
  • Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Crossfire Legends là tựa game bắn súng mobile được VNG phát hành tại Việt Nam. Crossfire Legends sở hữu nhiều tính năng của một game FPS khủng. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi hành động nhập vai này trên các thiết bị di động hoặc trên máy tính với một ứng dụng giả lập PC cực kỳ đơn giản.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shooting Squad Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shooting squad battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shooting Squad Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PABJE LITE 3/5 Game bắn súng sinh tồn nhiều người chơi
  • Lemnis Gate 3/5 Game bắn súng FPS theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm