download The Sun Origin Cho Android

The Sun Origin

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1034
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download The Sun Origin - Game bắn súng FPS Mobile siêu chất

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/02/2022

Nếu Free Fire Max hay FF Maxgame bắn súng sinh tồn với đồ họa được đánh giá là cực đỉnh trên mobile thì The Sun Origin cũng là game bắn súng FPS siêu chất, siêu đẹp chuẩn bị chào sân trên nền tảng Mobile. The Sun Origin lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền tàn khốc khi nhân loại phải đối mặt với phóng xạ, đói khát và bệnh tật, bạn sẽ là một người sống sốt, người được lựa chọn để sinh tồn trong cuộc chiến này.


1. Giới thiệu về The Sun Origin

The Sun Origin mobile là game hành động nhập vai với cốt truyện khai thác sâu về đề tài những thảm họa của thế giới những năm 2050, người chơi sẽ được đặt vào trong bối cảnh khi Trái Đất phải hứng chịu một nguồn năng lượng khủng khiếp từ mặt trời được gọi là "thảm họa Thái Dương". Trong game The Sun Origin người chơi sẽ trở thành một trong những người sống sót sau đó và được trang bị hàng loạt những vũ khí cùng với các công nghệ hiện đại để tự vệ và sống sót trước với đầy rẫy những thảm họa đang rình rập xung quanh.

the sun origin

The Sun Origin trên Android, iPhone Game bắn súng FPS Mobile siêu chất

Nhiệm vụ của người chơi trong The Sun Origin là trở thành một tay thiện xạ được mệnh danh là Raven (Quạ Đen) sẽ cùng với những người cùng chí hướng tiêu diệt phe đối đầu và lập lại trật tự thế giới. The Sun Origin cho Android và The Sun Origin cho iPhone không chỉ gây ấn tượng với nội dung cuốn hút mà còn có nền đồ họa 3D siêu thực nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Unreal Engine, tái hiện rõ nét một thế giới đẫm máu và đầy không khí chết chóc, kết hợp hiệu ứng âm thanh sắc nét, chi tiết đến từng di chuyển.

2. Đặc điểm chính của The Sun Origin:

- Game nhập vai hành động, bắn súng FPS trên mobile.
- Bối cảnh thế giới những trong tương lai xa.
- Sử dụng vũ khí trang bị được cung cấp.
- Đồ họa 3D siêu chân thực.
- Cốt truyện sâu sắc, lôi cuốn.

3. Game liên quan

Nếu bạn yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn thì phiên bản Free Fire Max sẽ là tựa game mà bạn không nên bỏ qua, đó là một phiên bản cao cấp hơn của Free Fire trên Garena, cho phép chơi game trên những dòng điện thoại cấu hình cao và hiển thị những hình ảnh với độ phân giải xuất sắc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Sun Origin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the sun origin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Sun Origin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm