download Gun Strike Shoot Cho Android

Gun Strike Shoot

 Cho Android

Download Gun Strike Shoot - Game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/06/2020

Gun Strike Shoot là game bắn súng sinh tồn tái hiện cuộc chiến tranh ly kỳ sẽ kiểm tra khả năng bắn súng và kỹ năng chiến đấu của bạn sẽ quyết định việc bạn có sống sót hay không. Gun Strike Shoot mang đến môi trường đồ họa 3D và góc nhìn thứ nhất, kinh nghiệm chiến đấu thực tế và chế độ điều khiển mượt mà chắc chắn sẽ cuốn hút các game thủ bắn súng.


1. Giới thiệu về Gun Strike Shoot

Gun Strike Shoot đặt ra một nhiệm vụ khó khăn cho các game thủ bắn súng: nhắm chính xác vào mục tiêu là những kẻ khủng bố và hạ gục chúng càng nhanh càng tốt. Bạn sẽ được trang vị các vũ khí và phương tiện hỗ trợ chiến đấu, bạn là một đặc công tiền tuyến, có kỹ năng chiến đấu xuất sắc, thể hiện bản lĩnh của mình trên chiến trường để tiêu diệt kẻ xấu trước khi chúng bắn hạ bạn, bạn chỉ có 2 lựa chọn: chiến đấu hoặc chết.

gun strike shoot

Download Gun Strike Shoot trên Android, Game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất

Gun Strike Shoot cung cấp nhiều bản đồ chơi, bạn sẽ xác định vị trí kẻ thù trên bản đồ, có thể lựa chọn hoặc thay đổi các loại các vũ khí khác nhau trong từng tình huống trên chiến trường, chẳng hạn như súng trường, súng bắn tỉa dạng khủng như M249, M4A1, AK47, M3, MP5, MAC10, AUG, SG552, P90....Game còn gây ấn tượng nhờ nền đồ họa 3D sắc nét, hiệu ứng âm thanh sống động và chế độ điều khiển mượt mà.

2. Các đặc điểm chính của Gun Strike Shoot:

- Game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất.

- Nhiều loại vũ khí để lựa chọn và thay đổi.

- Bản đồ đa dạng, giúp xác định vị trí kẻ thù.

- Môi trường chiến đấu chân thực.

- Đồ họa 3D sắc nét, chân thực, hiệu ứng âm thanh sinh động.

3. Game liên quan

Nhắc đến thể loại bắn súng sinh tồn thì PUBG Mobile là cái tên cần được nhắc đến bởi đây là một trò chơi bắn súng được rất nhiều game thủ yêu mến, trong đó bạn sẽ được tham gia chiến đấu với nhiều người khác, được cung cấp nhiều vũ khí và bản đồ chiến đấu, bên cạnh đó PUBG Mobile còn tái hiện không khí chiến đấu vô cùng chân thực nhờ nền đồ họa 3D đẹp mắt, nhiều chế độ chơi hấp dẫn để trải nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game bắn súng FPS vẫn luôn nằm trong top các thể loại game được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022 như Valorant, Apex Legends ... sẽ giúp bạn thỏa niềm đam mê với thể loại game bắn súng vô cùng thú vị này.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Ubisoft Store tặng miễn phí game FPS Far Cry 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game bắn súng thế giới mở Far Cry 3 hiện đang được tặng miễn phí trên Ubi Store thị trường Trung Quốc, đây là phần chơi chính trong series FPS Far Cry cho phép game thủ khám phá quần đảo nhiệt đới Rook hư cấu một cách thoải mái.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Cách tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, tăng FPS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, trải nghiệm các tựa game bắn súng Garena Free Fire, Call of Duty Mobile VN hoặc PUBG Mobile với FPS cao thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Phím tắt game Đột Kích hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Đột Kích hay còn được gọi CrossFire là một trò chơi bắn súng FPS hay và hấp dẫn được phát triển trên các hệ điều hành máy tính, game có những pha đấu súng kinh điển, cũng như các game FPS khác, Đột Kích có 2 kiểu cài đặt phím tắt mà người chơi có thể lựa chọn hoặc điều chỉnh.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Danh sách phím tắt chơi game Warframe
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cũng giống với các tựa game bắn súng FPS kinh điển khác, Warframe cũng có hệ thống phím tắt giúp người chơi trải nghiệm thuận tiện hơn, thao tác chuẩn mà không mất quá nhiều thời gian. Dưới đây là danh sách phím tắt chơi game Warframe được NPH tích hợp vào trong game.
  • Game Điện Biên Phủ 7554 đã cho phép tải miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nhân dịp kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Game 7554 hay game bắn súng FPS do người việt phát triển dựa trên lịch sử có thật đã cho phép người chơi tải miễn phí bắt đầu từ ngày hôm nay. Hãy nhanh tay tải và trải nghiệm game chiến dịch Điện Biên Phủ 7554.
  • Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Crossfire Legends là tựa game bắn súng mobile được VNG phát hành tại Việt Nam. Crossfire Legends sở hữu nhiều tính năng của một game FPS khủng. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi hành động nhập vai này trên các thiết bị di động hoặc trên máy tính với một ứng dụng giả lập PC cực kỳ đơn giản.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gun Strike Shoot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gun strike shoot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gun Strike Shoot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lemnis Gate 3/5 Game bắn súng FPS theo lượt
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm