download Thông báo về việc chuyển trả trợ cấp thôi việc Phiên bản doc

Thông báo về việc chuyển trả trợ cấp thôi việc

 Phiên bản doc

Download Thông báo về việc chuyển trả trợ cấp thôi việc - Thông báo về thanh toán trợ cấp thôi việc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/08/2017

Thông báo về việc chuyển trả trợ cấp thôi việc được sử dụng khi người lao động có tham gia bảo hiểm xã hội và đã chấm dứt hợp đồng với công ty, doanh nghiệp nhằm đưa ra thông báo mức trợ cấp cụ thể với một đối lượng lao động nhất định.


Trong thông báo về việc chuyển trả trợ cấp thôi việc, thông tin về người lao động, số tiền trợ cấp, thời gian chấm dứt hợp đồng sẽ được quy định một cách cụ thể, vì vậy, bạn cần đọc kỹ các thông tin để điền các thông tin một cách chính xác nhất. Thông báo về việc chuyển trả trợ cấp thôi việc sẽ đảm bảo được các quyền lợi chính đáng cho người lao động.

Người lao động chỉ nhận được quyết định thôi việc từ cấp trên khi đã hoàn thiện đầy đủ thủ tục xin thôi việc và phải nộp đơn xin thôi việc lên lãnh đạo trực tiếp. Để tạo ấn tượng tốt với cấp trên và đồng nghiệp thì các bạn hãy gửi đơn xin thôi việc trước thời gian xin thôi việc chấm dứt từ 15-30 ngày theo đúng quy định của đơn vị. Các bộ phận liên quan sẽ tiến hành các thủ tục bàn giao để chấm dứt công việc, quyết định thôi việc sẽ có hiệu lực từ ngày ký và theo đó các cá nhân này cũng sẽ nhận được trợ cấp từ ngày đó. 

thong bao ve viec chuyen tra tro cap thoi viec

Trong thông báo về việc chuyển trả trợ cấp thôi việc, người thực hiện cần ghi rõ một số nội dung thông tin cụ thể như thông tin người hưởng trợ cấp thôi việc, thời gian người lao động bắt đầu làm việc và quyết định kết thúc hợp đồng lao động, mức trợ cấp cụ thể cho người lao động...

Thông báo về việc chuyển trả trợ cấp thôi việc là một giấy tờ được sử dụng phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp. Mẫu được xây dựng dựa trên căn cứ bao gồm các Nghị định hướng dẫn thi hành Bộ Luật Lao động và hợp đồng lao động, căn cứ dựa trên các Thông tư của Bộ Lao động - Thương bình và Xã hội. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mẫu này.

Nếu các bạn đang có nhu cầu xin nghỉ việc tại doanh nghiệp đang làm việc thì việc chuẩn bị đơn xin nghỉ việc là rất cần thiết vì đây là biểu mẫu không thể thiếu trong thủ tục xin thôi việc, nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng lao động của người lao động. Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin nghỉ việc là thông tin về người xin nghỉ việc, thời gian xin nghỉ việc và lý do xin nghỉ việc.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thông báo về việc chuyển trả trợ cấp thôi việc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thông báo về việc chuyển trả trợ cấp thôi việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thông báo về việc chuyển trả trợ cấp thôi việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thông báo về việc chuyển trả trợ cấp thôi việc Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm