download Horse Craft Cho Android

Horse Craft

 Cho Android

Download Horse Craft - Game phiêu lưu, khám phá trang trại ngựa cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/10/2019

Horse Craft là game sinh tồn đầy phiêu lưu đưa bạn qua những thảo nguyên phong cách khối vuông Minecraft độc đáo, bên cạnh việc cưỡi ngựa và cố gắng sống sót, người chơi Horse Craft thậm chí có thể xây dựng lên nhiều thứ, chẳng hạn như trang trại ngựa rộng lớn.



Giới thiệu Horse Craft:

Trong Horse Craft người chơi sẽ được tiếp xúc với nhiều loài động vật khác nhau, bao gồm: mèo, sói, thỏ, lợn, bò, cừu và đặc biệt là ngựa. Chúng sẽ giúp ích trong quá trình phiêu lưu và khám phá thế giới game. Bên cạnh đó, tương tự như Minecraft bạn còn có thêm các tài nguyên như vàng, đá, kim cương, nguyên liệu thô và bất cứ thứ gì bạn có thể tìm thấy để tạo ra các công trình.

horse craft

Download Horse Craft - Game phiêu lưu, khám phá trang trại ngựa cho Android

Trong game sinh tồn Horse Craft, người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ thú vị và liên tục nâng cấp con vật của mình để đón nhận những thử thách mới. Những thách thức mới sẽ xuất hiện trong quá trình phiêu lưu và khám phá các khối blog. Gây dựng đàn ngựa là nhiệm vụ sống còn của bạn trong trò chơi này. Để có một đàn ngựa đông đúc, bạn phải tiến hành nhân giống những chú ngựa con.

Các tính năng chính của Horse Craft:

- Game phiêu lưu sinh tồn phong cách Minecraft

- Có thể xây dựng tòa nhà, thành phố, nông trại hoặc bất cứ thứ gì

- Khám phá nhiều địa điểm mới thú vị

Game liên quan:

Horse Farm cũng là tựa game về đề tài những chú ngựa, tuy nhiên lại đi theo lối chơi nông trại đầy thú vị, tham gia Horse Farm để cùng khám phá thế giới tươi đẹp, xây trang trại ngựa và huấn luyện chúng trong nhiều hoạt động khác nhau.


Liên kết tải về - [39M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horse Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horse craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horse Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RoboCraft 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn cho điện thoại Android
  • Junk Jack 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn thế giới mở cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm