download Tiny Room Stories Cho Android

Tiny Room Stories

 Cho Android

Download Tiny Room Stories - Game thám tử, điều tra

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/08/2019

Trong game https://taimienphi.vn/download-tiny-room-stories-81256, bạn sẽ là một thám tử tư, sau khi nhận được thư bày tỏ từ người cha yêu cầu giúp đỡ, bạn phải đến thị trấn nhỏ Redcliff để thực hiện nhiệm vụ. Game tạo ra một thế giới tương tác mạnh mẽ với nhiều câu đố bí ẩn, cốt truyện kịch tính chứa nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn.




Tiny Room Stories là một trò chơi giải đố theo phong cách thoát khỏi phòng mới với góc nhìn độc đáo, trải nghiệm một cốt truyện hấp dẫn với nhiều bước ngoặt bất ngờ, trong game giải đố này bạn sẽ vào vai một thám tử, sau khi nhận được thư yêu cầu giúp đỡ của người cha đến khám phá một thành phố bị bỏ hoang để tìm ra những bí ẩn.

tiny room stories

Download Tiny Room Stories, Game thám tử, điều tra

 

Tiny Room Stories là sự pha trộn giữa thoát khỏi căn phòng và các nhiệm vụ kinh điển, bạn sẽ tìm manh mối, giải câu đố, mở khóa để tiến hành điều tra. Sự đa dạng của các địa điểm từ tòa nhà dân cư thông thường đến hầm mộ cổ đại là một trong những điểm cuốn hút của game. Các căn phòng đều được thiết kế ở dạng 3D có thể xoay và kiểm tra theo các góc độ khác nhau, rất nhiều câu đố để thử thách bạn.

Escape Room Mystery Word cũng là dòng game giải đố thoát khỏi phòng khá độc đáo trên thiết bị di động, trong game Escape Room Mystery Word bạn sẽ phải trải qua 240 level có độ khó tăng dần, với thử thách ghép và đoán các ký tử để mở khóa phòng.

 

Các tính năng chính của Tiny Room Stories:

 

- Game giải đố thoát khỏi phòng

- Khám phá thành phố bị bỏ hoang

- Cốt truyện hấp dẫn, nhiều bước ngoặt

- Môi trường đa dạng, tính tương tác cao

- Nhiều câu đố hóc búa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Steam tặng miễn phí game giải đố Drawful 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay lúc này, game giải đố Drawful 2 đang được Steam phát hành miễn phí, điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập trò chơi trong tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 4 vĩnh viễn. Drawful 2 là một liều thuốc giải tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiện nay.
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Đáp án game FNF Erase đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    FNF Erase là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ luôn được cải tiến khiến người dùng gặp không ít khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game FNF Erase mới, đầy đủ nhất tại đây.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cửa hàng game Epic Store liên tiếp phát hành nhiều trò chơi miễn phí, và hôm nay là game giải đố khoa học viễn tưởng The Talos Principle. The Talos Principle được phát hành bởi Devolver Digital vào năm 2014 trên hệ thống PC, cho tới tận năm 2017 trò chơi mới xuất hiện trên các hệ điều hành Android và iOS.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game DOP Draw One Part
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    DOP: Draw One Part là một game giải đố vẽ hình để bạn thử thách trí não của mình với thể loại trò chơi trí tuệ mới này. Trò chơi sẽ đặt câu hỏi với các hình vẽ và người chơi phải vẽ các nét còn thiếu để giải quyết, hoàn thành bức tranh. Nếu bạn chưa biết chọn đáp án nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game DOP Draw One Part đầy đủ nhất bên dưới nhé.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Room Stories được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny room stories là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Room Stories Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm