download I Am Innocent Cho Android

I Am Innocent

 Cho Android

Download I Am Innocent - Game giải đố trinh thám

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/03/2020

I Am Innocent là game giải đố phong cách trinh thám nơi bạn phải điều tra một vụ giết người hàng loạt liên quan đến sự mất tích của em gái bạn nhiều năm trước. I Am Innocent mang đến hệ thống nhân vật phức tạp, nhiều tình huống tạo ra bầu không khí chân thực và dệt nên một câu chuyện bí ẩn.


 

1. Giới thiệu về I Am Innocent

I Am Innocent là game dành cho những người thích những câu chuyện trinh thám với nhiều yếu tố giải đố, bạn sẽ Sử dụng các cuộc gọi điện thoại trong trò chơi thực tế, hoạt động nhắn tin, hack máy tính, hình ảnh và tài liệu để điều tra một loạt vụ giết người với các nạn nhân tuổi teen. Đặc biệt những vụ án này còn liên quan đến sự mất tích của em gái bạn nhiều năm trước, khám phá sự bí ẩn và đưa sự thật ra ánh sáng, cốt truyện lôi cuốn sẽ khiến bạn say mê đến tận cùng.

i am innocent

Download I Am Innocent, Game giải đố trinh thám trên Android, iPhone

I Am Innocent mang đến một môi trường giao tiếp dễ dàng mà không cần phải xử lý các đoạn văn bản khổng lồ, những câu trả lời của bạn trong các cuộc hội thoại đều ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với các nhân vật. Game mang đến nhiều nhân vật với tính cách phức tạp, những tình huống khó xử, nhiều tùy chọn kết thúc câu chuyện, tùy thuộc vào lựa chọn của bạn và các mối quan hệ của bạn.

2. Các đặc điểm chính của I Am Innocent:

- Game điều tra vụ án giết người hàng loạt.
- Gọi điện thoại thực tế, hình ảnh, tài liệu và hack máy tính.
- Giao tiếp dễ dàng mà không cần phải xử lý các đoạn văn bản khổng lồ.
- Nhiều tùy chọn kết thúc câu chuyện.

3. Game liên quan

Max Payne Mobile cũng là game phong cách trinh thám nhưng mang đậm chất hành động bạo lực với những màn bắn súng kịch tính, nơi bạn phải hóa thân vào nhân vật Max trên hành trình trả thù cho gia đình và đòi lại công lý, đặc biệt Max Payne Mobile mang đến một thế giới ngầm của tội phạm, được dẫn dắt bởi gameplay kịch tính, hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cửa hàng game Epic Store liên tiếp phát hành nhiều trò chơi miễn phí, và hôm nay là game giải đố khoa học viễn tưởng The Talos Principle. The Talos Principle được phát hành bởi Devolver Digital vào năm 2014 trên hệ thống PC, cho tới tận năm 2017 trò chơi mới xuất hiện trên các hệ điều hành Android và iOS.
  • Steam tặng miễn phí game giải đố Drawful 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay lúc này, game giải đố Drawful 2 đang được Steam phát hành miễn phí, điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập trò chơi trong tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 4 vĩnh viễn. Drawful 2 là một liều thuốc giải tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiện nay.
  • Cách chụp và quay màn hình game trên Windows 10 bằng Game Bar
    Trên Windows 10 có một tính năng mà game thủ rất thích đó chính là chụp ảnh màn hình game trên Windows 10 bằng Game Bar, tất nhiên không chỉ chụp mà còn cả quay phim màn hình game trên Windows 10
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức sát thương và tạo hình khác nhau, và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các loại vũ khí trong game Dauntless.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Cách cài đặt hệ điều hành Steam OS trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay có rất nhiều hệ điều hành phổ biến nhưng có một số người dùng vẫn dùng hệ điều hành Steam OS để chơi game, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt hệ điều hành Steam OS
  • Cấu hình game Moonlighter trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Kiểm tra các yêu cầu hệ thống của trò chơi Moonlighter trên PC hoặc máy tính xách tay của bạn là một điều vô cùng quan trọng trước khi tiến hành tải về. Các yêu cầu tối thiểu và đề xuất dành cho trò chơi được cung cấp dưới đây, bạn hãy so sánh các yêu cầu cấu hình Moonlighter và máy tính của mình để xem có chơi được không nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm I Am Innocent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat i am innocent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

I Am Innocent Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm