download Tờ khai nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất File DOC

Tờ khai nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất

 File DOC

Download Tờ khai nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất - Mẫu đăng ký nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/10/2017

Tờ khai nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất là một trong những mẫu tờ khai cơ bản dành cho các cá nhân khi có nhu cầu chuyển quyền sử dụng đất theo đúng quy định của pháp luật. Nội dung của tờ khai nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất gồm 2 phần chính là phần tự kê khai và phần xác định của cơ quan thuế.


Trong nội dung phần tự kê khai của tờ khai nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất sẽ bao gồm thông tin tự kê khai của người chuyển quyền sử dụng đất và người nhận quyền sử dụng đất. Bên cạnh đó, các thông tin về hơp đồng mua bán, chuyển nhượng quyền sử dụng đất giữa hai bên, thông tin về mảnh đất được chuyển nhượng cũng phải được trình rõ ràng và chi tiết.


Tờ khai nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất
Download tờ khai nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất 

Tờ khai nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất ngoài phần tự khai của người nộp tờ khai thì cơ quan thuế cũng sẽ tiến hành xác định lại các thông tin cho chính xác bao gồm thông tin về diện tích đất chuyển nhượng quyền sử dụng, giá trị đất, thuế suất, số thuế phải nộp, số thuế được miễn giảm, số thuế còn lại. Người thực hiện sẽ căn cứ vào quy định này của cơ quan thuế để tiến hành việc nộp thuế theo đúng quy định.

Tờ khai nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất là một trong những biểu mẫu tờ khai quan trọng để cơ quan thuế quản lý việc đóng thuế của nhân dân. Mọi người cũng có thể yên tâm sử dụng mẫu tờ khai này một cách đồng nhất để thuận tiện cho việc chuyển quyền sử dụng đất và nộp thuế cho cơ quan nhà nước theo đúng quy định.

Bên cạnh tờ khai nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất các bạn có thể tham khảo thêm tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân để đăng ký các thông tin về người cần phải nộp thuế thu nhập cá nhân theo đúng quy định, tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân sẽ do các cá nhân tự khai hoặc do chính doanh nghiệp kê khai thay nhân viên.

Một vài tờ khai khác mà chắc chắn nhiều người cần sử dụng đến các bạn có thể tham khảo thêm như tờ khai đăng ký khai sinh được cha mẹ sử dụng để đăng ký khai sinh cho con mình sau khi sinh, các nội dung chính cần điền trong tờ khai đăng ký khai sinh bao gồm thông tin về trẻ mới sinh, thông tin về cha mẹ, và thông tin về người đi đăng ký khai sinh.


Liên kết tải về - [33 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai nộp thuế chuyển quyền sử dụng đất File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm