download Tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp Mẫu số 04/2013/TT-LLTP

Tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp

 Mẫu số 04/2013/TT-LLTP

Download Tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp - Khai thông tin để cấp phiếu lý lịch tư pháp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/05/2022

Cấp phiếu lý lịch tư pháp ngày càng trở nên quan trọng không chỉ đối với công dân mà còn quan trọng đối với cơ quan quản lý nhà nước, vì vậy, các bạn có thể sử dụng mẫu tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp để nhanh chóng hoàn tất thủ tục cấp phiếu lý lịch tư pháp trong thời gian sớm nhất.


Lý lịch tư pháp cho người Việt Nam cư trú ở nước ngoài và người nước ngoài đã và đang cư trú tại Việt Nam được cấp bởi Sở tư pháp, tuy nhiên, trước đó, các công dân sẽ phải làm tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp để được cấp phiếu lý lịch tư pháp theo đúng quy định chung hiện nay. Phiếu lý lịch tư pháp sẽ giúp chứng minh người sở hữu không có án tích, không có các vấn đề pháp lý hình sự, đồng thời chứng minh được tình trạng tiền án của đương sự theo yêu cầu của các cơ quan, đồng thời, là căn cứ để các cơ quan nhà nước xem xét các tình tiết nặng hay giảm nhẹ mức xử phạt trong tố tụng hình sự,...


Tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp
Download Tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp - Phần mềm Khai thông tin để cấp phiếu lý lịch tư pháp

 

Dành cho lĩnh vực nhà đất, mẫu tờ khai phí trước bạ nhà đất được sử dụng để cho việc nộp phí trước bạ tương ứng với tài sản mình đang sử dụng để được cấp phép sử dụng nhà đất, bên cạnh đó tờ khai phí trước bạ nhà đất còn giúp các thủ tục đăng ký hộ khẩu, sổ đỏ của bạn trở nên đầy đủ và đúng quy định.

Trong tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp, các bạn cần trình bày những thông tin đầy đủ về bản thân, quá trình cư trú của bản thân, có riêng phần khai về án tích, nội dung bị cấm đảm nhiệm chức vụ, thành lập, quản lý doanh nghiệp, hợp tác xã (nếu có), ghi rõ mục đích yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp, số lượng lý lịch tư pháp yêu cầu cấp,... Phiếu lý lịch tư pháp sẽ là căn cứ để các cơ quan nhà nước đánh giá tư cách đạo đức của công dân, là điều kiện để xem xét việc nhập cảnh, thôi quốc tịch, trở lại quốc tịch, có được giám hộ hay không hoặc thực hiện cấp chứng chỉ hành nghề, tuyển dụng lao động ra nước ngoài,...

Tờ khai đăng ký quyền tác giả hiện nay cũng được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực sáng tạo bởi vấn đề bản quyền tác giả hiện nay rất được coi trọng, mục đích của tờ khai đăng ký quyền tác giả là để được cấp giấy chứng nhận quyền tác giả,  xác nhận tác phẩm đó thuộc quyền sở hữu của bạn, là thành quả lao động của bạn.

Nhìn chung, Phiếu lý lịch tư pháp có vai trò quan trọng đối với bất cứ cá nhân nào, vì vậy, các bạn cần nắm bắt được những yêu cầu cần có trong tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp để hoàn tất thủ tục cấp phiếu lý lịch tư pháp hiện nay. Thủ tục cấp phiếu lý lịch tư pháp không quá phức tạp, tuy nhiên, các bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, trong đó, không thể thiếu một tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp để hoàn thiện những yêu cầu theo đúng quy định, qua đó, nguyện vọng của bạn cũng nhanh chóng được giải quyết dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp Mẫu số 04/2013/TT-LLTP

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm