download Total Video Converter cho Android Cho Android

Total Video Converter cho Android

 Cho Android

Download Total Video Converter cho Android - Chuyển định dạng video trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/01/2023

Total Video Converter cho Android cung cấp tính năng chuyển đổi định dạng video cho thiết bị di động, hoặc trích xuất nhạc MP3 từ các video, đồng thời nó cũng mang đến tính năng cắt video đơn giản trong phần trích xuất video bằng cách chỉ định thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc.Total Video Converter cho Android làm việc với nhiều định dạng video khác nhau, cung cấp tính năng xem trước các video đang xử lý.


>

1. Giới thiệu về Total Video Converter cho Android

Total Video Converter cho Android rất đơn giản và dễ sử dụng, bạn chỉ cần nhấn vào các định dạng video mà bạn muốn chuyển đổi sau đó chỉ định tập tin đầu ra và chờ đợi kết quả. Bạn cũng có thể trích xuất nhạc từ video là lưu ở các định dạng MP3, AAC, ... các định đạng đầu vào bao gồm 3GP, FLV, AVI, VOB.... Ưu điểm của ứng dụng là chuyển đổi nhanh chóng, chính xác, đảm bảo chất lượng của video gốc.

total video converter cho android

Download Total Video Converter cho Android, Chuyển định dạng video trên di động

Total Video Converter cho Android còn mang đến trình chỉnh sửa video với tính năng cắt để chia nhỏ các video có dung lượng lớn, làm việc trên nhiều định dạng, sau đó lưu video của bạn vào thư mục sdcard trong điện thoại. Chuyển đổi định dạng và chỉnh sửa video để tạo ra những sản phẩm âm nhạc mong muốn, sau đó hãy chia sẻ chúng qua liên kết mạng xã hội.

2. Các tính năng chính của Total Video Converter cho Android:

- Chuyển đổi định dạng video.
- Hỗ trợ nhiều định dạng.
- Trích xuất nhạc từ video.
- Cắt video thành nhiều phần.

3. App liên quan

Format Factory hay Total Video Converter cũng là những phần mềm chuyển đổi video đơn giản, đa tính năng, hỗ trợ chuyển đổi nhanh, làm việc với nhiều định dạng, đảm bảo chất lượng đầu ra, tùy thuộc vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn Format Factory hay Total Video Converter để thực hiên chuyển đổi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total Video Converter cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total video converter cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Total Video Converter cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm