download Moo0 Video to Audio 1.13

Moo0 Video to Audio

 1.13

Download Moo0 Video to Audio - Trích xuất nhạc từ video

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Moo0 Video to Audio là phần mềm được hãng Moo0 thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng trích xuất đồng thời hàng loạt các luồng âm thanh từ các tập tin video. Ngoài ra, Moo0 Video to Audio còn cấu hình các thông số âm thanh, cho phép người dùng chọn chất lượng, tốc độ truyền dữ liệu, chọn kênh, và thay đổi âm lượng, lưu các tập tin được chuyển đổi vào cùng thư mục lưu trữ các tập tin nguồn, xuất các tập tin trên màn hình máy tính hoặc chọn thư mục tùy chỉnh, v.v.


Moo0 Video to Audio sở hữu giao diện đơn giản và trực quan, cho phép người dùng bổ sung các tập tin vào môi trường làm việc nhờ hỗ trợ các thao tác "kéo thả" hoặc tính năng duyệt tích hợp. Tải Moo0 Video to Audio giúp người dùng dễ dàng xử lý các tập tin có định dạng MP4, FLV, MOV, v.v.

Để chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video, bạn sử dụng ứng dụng GOM Video Converter với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, ưu điểm của GOM Video Converter là chuyển đổi nhanh chóng, và không giới hạn số lượng các Video chuyển đổi.

moo0 video to audio

Moo0 Video to Audio có khả năng trích xuất các luồng âm thanh và xuất chúng sang các định dạng tập tin MP3, AAC, AC3, AIFF, MP4, AU, v.v, và hỗ trợ quy trình xử lý hàng loạt tập tin, nghĩa là người dùng chỉ cần thêm các video và đồng thời xử lý chúng.

Còn nếu muốn chuyển đổi các định dạng âm thanh, bạn có thể tham khảo công cụ Free WMA to MP3 Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh, bên cạnh đó Free WMA to MP3 Converter còn cho phép người dùng chuyển đổi hàng loạt các file audio cùng lúc.

Moo0 Video to Audio không yêu cầu người dùng có nhiều kiến thức sử dụng máy tính, thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng và có khả năng thực hiện các tác vụ nhanh chóng, không xuất hiện lỗi trong quá trình xử lý tập tin, cũng như chỉ tạo rất ít dữ liệu rác trên nguồn tài nguyên hệ thống, không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.

Các tính năng chính:

 

- Trích xuất hàng loạt luồng âm thanh từ tập tin video.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin.

- Giao diện làm việc đơn giản và trực quan.

- Cấu hình thông số âm tahnh.

- Tích hợp tính năng duyệt tập tin và thao tác kéo thả tập tin.


Liên kết tải về - [8.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moo0 Video to Audio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moo0 video to audio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moo0 Video to Audio 1.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm