download Thrones Kingdom of Humans Cho Android

Thrones Kingdom of Humans

 Cho Android

Download Thrones Kingdom of Humans - Game xây dựng và bảo vệ vương quốc loài người

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/08/2020

Thrones Kingdom of Humans thuộc thể loại game chiến thuật với nhiệm vụ đưa ra những quyết định khó khăn như một vị vua thực sự và cố gắng sử dụng mọi biện pháp cai trị để nắm trong tay quyền lực của mình. Thrones Kingdom of Humans đòi hỏi người chơi cần phải biết cân bằng lợi ích của các nhóm xã hội gồm con người, yêu tinh và người lùn, tạo liên minh mạnh mẽ để chống lại kẻ thù.


1. Giới thiệu về Thrones Kingdom of Humans

Trong game Thrones Kingdom of Humans bạn sẽ trở thành vị vua của vương quốc Concordia với sứ mệnh cai quản, xây dựng, bảo vệ và phát triển đế chế của riêng mình, đưa ra những quyết định khó khăn với tư cách là người cai trị một vương quốc thời trung cổ, cân bằng và đảm bảo các sở thích và nhu cầu của một xã hội đa dạng bao gồm con người, yêu tinh và người lùn, trong đó có những tầng lớp khác nhau như linh mục, pháp sư, kẻ trộm, thương gia, quý tộc, lũ nịnh nợ và cả những lũ man rợ.

thrones kingdom of humans

Download Thrones Kingdom of Humans trên Android, Game xây dựng và bảo vệ vương quốc loài người

Thrones Kingdom of Humans thiết kế hệ thống các nhiệm vụ đa dạng, người chơi cần chăm chỉ thực hiện, đưa ra những lựa chọn đúng đắn, những quyết định đúng lúc để tránh xung đột càng nhiều càng tốt, sử dụng sự khôn ngoan của mình và chú ý đến lời khuyên của hội đồng của bạn để đảm bảo một triều đại thịnh vượng và trường tồn. Ngoài ra còn có các hoạt động khai thác tài nguyên, tạo nên liên minh mạnh mẽ với các thành viên của mọi chủng tộc trong vương quốc, mọi lựa chọn của bạn đều sẽ gánh chịu hậu quả, tốt và xấu đều do bạn.

2. Các đặc điểm chính Thrones Kingdom of Humans:

- Game nhập vai vị vua cai trị vương quốc.

- Đảm bảo lợi ích cho các nhóm người trong xã hội.

- Đưa ra những quyết định và lựa chọn sáng suốt.

- Tạo liên minh mạnh mẽ với nhiều chủng tộc.

- Khai thác tài nguyên, hạn chế xung đột xã hội.

3. Game liên quan

Legends of Callasia cũng là game chiến thuật trong đó người chơi sẽ dẫn dắt một hoặc nhiều anh hùng và tiến hành các cuộc chinh phục, chiến đấu để phát triển và mở rộng vương quốc của mình, yếu tố chiến thuật là chìa khóa để bạn có lợi thế trên chiến trường của Legends of Callasia tuy nhiên, kết quả còn phụ thuộc vào việc ai nhanh nhất khi đánh chiếm các vùng đất và thành lập được đạo quân hùng hậu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tam Quốc Vương Giả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc Vương Giả - Game chiến thuật hấp dẫn đã chính thức ra mắt người chơi trên các hệ điều hành Android và iOS. Cùng với đó NPH đã gửi tặng đến các game thủ những bộ Code Tam Quốc Vương Giả có giá trị, những phần thưởng hấp dẫn giúp người chơi hành tẩu trên giang hồ dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Cách tải và chơi game 3Q Bá Vương bản Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vào những ngày cuối cùng của tháng 07/2020, siêu phẩm 3Q Bá Vương sẽ được SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam, trò chơi có nhiều điểm độc đáo và mới lạ từ hình ảnh đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Tại sao bạn không thử chơi game 3Q Bá Vương bản Trung Quốc trước khi chúng xuất hiện tại Việt Nam?
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Tam Quốc Liệt Truyện
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiện tại NPH Funtap đang tung ra rất nhiều sự kiện khuyến mãi và ưu đãi dành cho những game thủ nạp thẻ game Tam Quốc Liệt Truyện lần đầu, hãy nhanh tay nạp ngay để nhận những phần quà cực kỳ giá trị, giúp con đường trở thành bá vương của bạn thuận tiện hơn.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Dynasty Warrior, chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc là một trong những thế giới được hâm mộ bậc nhất của nhiều người và trở thành đề tài khai thác mạnh mẽ của làng giải trí ảo, hãy tải ngay Dynasty Warriors để chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone và iPad.
  • Cách tải và chơi game Sparta War of Empires
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sparta War of Empires - Tựa game chiến thuật mới nhất do Plarium chính thức phát triển và phát hành tại nhiều trị trường quốc tế, tại đây người chơi chiêu mộ những chiến binh Sparta tinh nhuệ, chinh phục Châu Âu ... Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game Sparta War of Empires đơn giản nhất.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Code game Thái Cổ Thần Vương mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thái Cổ Thần Vương là một trong những thể loại game Tiên Hiệp phiêu lưu nhập vai hấp dẫn. Tham gia vào game nhập code Thái Cổ Thần Vương để có cơ hội nhận những phần thưởng cực giá trị và nâng cấp sức mạnh cho nhân vật của mình nhé.
  • Cách tải Vương Giả Vinh Diệu 2024 trên điện thoại và máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Vương Giả Vinh Diệu là một tựa game chiến thuật đình đám tại Trung Quốc và Hàn Quốc, trò chơi có giao diện đồ họa và cập nhật tướng mới nhiều hơn, vì thế rất nhiều game thủ tìm kiếm cách tải Vương Giả Vinh Diệu, chơi game trên điện thoại và máy tính.
  • Code Nữ Vương Nổi Loạn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Code Nữ Vương Nổi Loạn là phần hỗ trợ không thể thiếu mà nhiều game thủ mong đợi từ ban quản trị. Bạn đã sở hữu Code Nữ Vương Nổi Loạn cho mình? Nếu không nhanh tay sử dụng code Nữ Vương Nổi Loạn trong ngày ra mắt bạn sẽ bỏ lỡ nhiều quà thưởng hấp dẫn đó.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thrones Kingdom of Humans được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thrones kingdom of humans là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thrones Kingdom of Humans Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kings Throne 3/5 Game mô phỏng cuộc sống hoàng gia Trung Cổ
  • Total War Battles 3/5 Game chiến thuật xây dựng đế chế Trung Cổ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm