download Final Fantasy Tactics WotL Cho Android

Final Fantasy Tactics WotL

 Cho Android

Download Final Fantasy Tactics WotL - Game cuộc chiến mãnh sư cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/03/2019

Final Fantasy Tactics WotL là game chiến thuật theo lượt khá nổi tiếng đã thu hút hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới, nội dung của Final Fantasy Tactics WotL kể về những âm mưu chính trị, sự phản bội, đấu tranh giai cấp, lòng trung thành, giết người, sự thao túng và nhiều chủ đề hấp dẫn khác



Nếu đã từng chơi phiên bản dành cho máy Play Station thì hẳn người chơi sẽ dễ dàng làm quen với Final Fantasy Tactics WotL. Bạn di chuyển khắp nơi trong thế giới Ivalice cùng với một đội hình lên tới 24 người, tham gia vào các trận đánh cụ thể được sắp đặt trước hoặc các trận đánh ngẫu nhiên. Đồng thời lựa chọn cho mình 1 trong 20 nhiệm vụ riêng biệt, từ điền chủ thấp hèn, cung thủ cho đến lớp samurai mạnh mẽ, nhà toán học hay vũ công.

final fantasy tactics wotl

 

Tải Final Fantasy Tactics WotL cho Android - Game chiến thuật RPG cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Final Fantasy Tactics WotL cho phép người chơi chiến đấu theo cách của mình ở khắp mọi nơi trong Ivalice. Cố gắng nâng cấp cho chiến binh bằng cách tham gia vào các trận chiến đông người, cho phép 2 người chơi hợp tác hoặc đối đầu với nhau để kiếm điểm nhiệm vụ mới, cấp độ hoặc trang thiết bị.

final fantasy tactics wotl 2

Download Final Fantasy Tactics WotL cho iPhone - Game cuộc chiến mãnh sư cho mobile

Đặc biệt game thủ Final Fantasy Tactics WotL còn có thể chỉnh luật chơi, bổ sung bẫy, cung cấp điều kiện đặc biệt hoặc mở khóa vũ khí và các nhân vật tấn công. Tùy thuộc vào hiệu suất của người chơi ở giữa các trận đánh nhiều người, bạn sẽ có cơ hội mở rương kho báu và nhận các thiết bị mới. Với lối chơi tuyệt vời và đồ họa siêu đẹp, âm thanh sống động, game chiến thuật này là một phiên bản di động làm lại tuyệt vời của phiên bản cổ điển trên PSP.

PUBG Mobile PC là tựa game sinh tồn được yêu thích nhất hiện nay đưa người chơi vào những trận đấu súng kịch tính, PUBG Mobile PC luôn được cập nhật về đồ họa cũng như lối chơi nhằm mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới mẻ và không bị nhàm chán.


Liên kết tải về - [175,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Final Fantasy Tactics WotL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat final fantasy tactics wotl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Final Fantasy Tactics WotL Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Omniheroes 5/5 Game chiến thuật RPG tặng FREE 777 lệnh triệu hồi
  • Soul Ark 3/5 Game chiến thuật RPG phong cách Anime cho di động
  • Chaos RebornGame chiến thuật RPG theo lượt cực hấp dẫn
  • Watcher of RealmsGame nhập vai khám phá lục địa Tya huyền bí
  • Oh My DogTrở thành chỉ huy hero chống lại những tên trùm nguy hiểm
  • 12 Sứ QuânGame RPG chiến thuật kết hợp giải đố match-3
  • Unknown KnightsXây dựng đội quân hiệp sĩ pixel hùng mạnh nhất
  • BrownDust2Game nhập vai phiêu lưu với ưu đãi 100 lần rút thưởng
  • Cyber RebellionSiêu phẩm nhập vai phong cách cyberpunk
  • American DadGame nhập vai ông bố Mỹ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm