download Emoji Lock Screen Cho Android

Emoji Lock Screen

 Cho Android

Download Emoji Lock Screen - Khóa màn hình với Emoji độc đáo

Thu Hà  cập nhật: 26/09/2019

Ứng dụng Emoji Lock Screen cho phép bạn khóa màn hình theo mẫu hình hoặc mật mã được tạo ra từ bàn phím với nhiều biểu tượng cảm xúc hoặc mặt cười, rất thú vị. Công cụ này còn cung cấp nhiều hình nền đẹp mắt để lựa chọn, tùy chỉnh màn hình khóa với nhiều thông tin khác nhau.




Ứng dụng khóa màn hình Emoji Lock Screen cung cấp các giải pháp khóa màn hình để thay đổi màn hình khóa mặc định của bạn với màn hình khóa của bạn và tăng bảo mật riêng tư của bạn với nhiều mặt cười thú vị. Đây là ứng dụng khóa màn hình Android với thiết kế đẹp mắt, dễ dàng tùy chỉnh, khóa qua mẫu hoặc mật mã do bạn tự thiết lập, được phép cá nhân hóa màn hình khóa theo cách bạn muốn.

emoji lock screen

Download Emoji Lock Screen, Khóa màn hình với Emoji độc đáo

 

Emoji Lock Screen mang đến người dùng nhiều hình nền đẹp mắt, chọn nhiều biểu tượng cảm xúc sinh động, thêm văn bản vào màn hình khóa, lựa chọn các loại font chữ với phong cách khác nhau. Ứng dụng này cũng tiêu tốn ít bộ nhớ và pin, là cách thức đơn giản để bạn bảo mật và ngăn chặn xâm nhập cho điện thoại.

lock screen passcode cũng là ứng dụng khóa màn hình bằng nhiều hình thức, lựa chọn nhiều chủ đề khóa đẹp mắt, bên cạnh đó lock screen passcode còn hiển thị đồng hồ, tình trạng sức khỏe pin qua màn hình khóa.

 

Các tính năng chính của Emoji Lock Screen:

 

- Khóa màn hình di động với mặt cười

- Khóa mẫu hoặc mật khẩu

- Nhiều chủ đề và hình nền đẹp

- Tùy chỉnh, cá nhân hóa màn hình khóa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emoji Lock Screen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emoji lock screen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emoji Lock Screen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm