download Lock Screen Plus for Mac 2.2

Lock Screen Plus for Mac

 2.2

Download Lock Screen Plus for Mac - Khóa và bảo vệ màn hình máy Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2018

Lock Screen Plus là tiện ích hỗ trợ người dùng Mac bảo vệ máy tính an toàn khi làm việc ở nơi công cộng bằng cách khóa màn hình khi không sử dụng. Ứng dụng cung cấp 20 theme khác nhau để hiển thị màn hình khóa, ngoài ra cho phép hiển thị hình nền tùy chỉnh bằng một text khóa cài sẵn.


Ứng dụng Lock Screen Plus có khả năng tự động khóa màn hình máy Mac giúp bạn khi không sử dụng để bảo đảm dữ liệu quan trọng bạn đang truy cập không bị người khác nhìn thấy, và sau đó đăng nhập nhanh chóng bằng một phím nóng tùy chỉnh.

lock screen plus for mac

Trên màn hình khóa, ứng dụng Lock Screen Plus cho phép người dùng tùy chọn hiển thị hình nền tùy chỉnh bằng một text khóa cài sẵn để truyền tải thông điệp bạn muốn gửi đến những người muốn mở khóa máy tính của bạn trong lúc bạn vắng mặt.

Bên cạnh đó, Lock Screen Plus còn hỗ trợ hiển thị một số thông tin như điều kiện thời tiết hiện tại cùng thời gian và tình trạng pin trên MacBook, cung cấp 20 theme khác nhau để hiển thị màn hình khóa khi người dùng muốn ngăn người khác truy cập vào máy tính.

Ngoài ra Advanced Desktop Locker cũng là một trong những phần mềm khóa màn hình máy tính với rất nhiều tiện ích mà các bạn có thể sử dụng để tránh tất cả những truy cập không mong muốn từ người khác, hơn thế nữa Advanced Desktop Locker còn có tính năng để lại tin nhắn trên máy tình bàn bị khóa, ghi lại những mật khẩu không hợp lệ cố tình truy cập vào máy tính rất thú vị.

Những tính năng chính của ứng dụng Lock Screen Plus:

- Tự động khóa màn hình máy Mac khi không sử dụng

- Hiển thị hình nền tùy chỉnh bằng một text khóa cài sẵn

- Cung cấp 20 theme khác nhau

- Hiển thị một số thông tin như điều kiện thời tiết, thời gian và tình trạng pin


Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lock Screen Plus for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lock screen plus for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lock Screen Plus for Mac 2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ClearLock 3/5 Khóa màn hình máy tính dạng trong suốt
  • Shake Unlock 3/5 Ứng dụng lắc khóa màn hình cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm