download Soft Lock Screen Cho Android

Soft Lock Screen

 Cho Android

Download Soft Lock Screen - Khóa màn hình một chạm

Thu Hà  cập nhật: 26/09/2019

Ứng dụng Soft Lock Screen là tiện ích khóa màn hình đơn giản chỉ với một cú chạm, sử dụng mã pin để mở khóa màn hình. Nó thực hiện đúng chức năng khóa để bảo vệ thiết bị, bạn không được phép sử dụng vân tay vì cách khóa màn hình xuất phát từ phần Admin của thiết bị.




Ứng dụng khóa màn hình Soft Lock Screen hoạt rất đơn giản và hiệu quả, thực hiện chính xác những gì nó phải làm đó là việc khóa màn hình ngay lập tức bằng việc sử dụng kết hợp với nút nguồn điện thoại. Với ứng dụng khóa màn hình Android này, bạn vừa có thể tắt điện thoại và khóa điện thoại để ngăn chặn sự truy cập từ bất kỳ ai, bảo vệ sự riêng tư cho thiết bị.

soft lock screen

Download Soft Lock Screen, Khóa màn hình một chạm

 

Soft Lock Screen hoạt động ngay lập tức sau khi cài đặt, nghĩa là điện thoại của bạn sẽ bị tắt cùng với việc khóa màn hình. Một số người thấy phiền toái vì việc gỡ cài đặt nó, bạn có thể truy cập vào phần bảo mật, sau đó mở Device administrators và kiểm tra để gỡ nó ra khỏi thiết bị.

Lock screen cũng là ứng dụng khóa màn hình để bảo vệ cho thiết bị của bạn bằng cách thiết lập mật khẩu an toàn, lựa chọn nhiều chủ đề khóa đẹp mắt, bên cạnh đó Lock screen còn đi kèm với trình quản lý mật khẩu để bạn có thể theo dõi và thay đổi mật khẩu bất cứ khi nào.

 

Các tính năng chính của lock screen passcode:

 

- Khóa màn hình di động

- Khóa và tắt điện thoại đồng thời

- Bảo vệ và ngăn truy cập thiết bị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soft Lock Screen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soft lock screen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soft Lock Screen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm