download TrayIt! 4.6.5.5

TrayIt!

 4.6.5.5

Download TrayIt! - Thu nhỏ ứng dụng đang chạy vào khay hệ thống

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/10/2017

TrayIt! là công cụ Windows có khả năng thu nhỏ bất kỳ ứng dụng nào đang chạy vào khay hệ thống, từ đó tiết kiệm không gian trên thanh tác vụ (Taskbar) và cung cấp cho người dùng cách truy cập chương trình nhanh chóng.


TrayIt! là ứng dụng hỗ trợ người dùng tiết kiệm không gian trên thanh Taskbar bằng cách thu nhỏ ứng dụng đang chạy vào khay hệ thống.

Cửa sổ chính của TrayIt! hiển thị tất cả các chương trình đang hoạt động, cho phép người dùng lựa chọn chương trình để thu nhỏ vào khay hệ thống, chỉ cần nhấn chuột phải trên cửa sổ và chọn "Hide Window".

Để xóa các biểu tượng của các ứng dụng, chương trình trên khay hệ thống, bạn có thể sử dụng phần mềm System Tray Cleaner nhằm giải phóng không gian cho màn hình cũng như tránh rối mắt, bên cạnh đó System Tray Cleaner còn giúp quản lý việc khởi động cùng hệ thống của các chương trình này.

TrayIt!

Download TrayIt! - Phần mềm Thu nhỏ ứng dụng đang chạy vào khay hệ thống

Nếu muốn TrayIt! đưa ứng dụng quay lại thanh Taskbar, bạn kích đúp chuột vào biểu tượng khay hệ thống hoặc tùy chọn "Restore Window" (Khôi phục cửa sổ). Bên cạnh đó, TrayIt! hỗ trợ phân nhóm icon (biểu tượng) giống nhau trên khay cho mỗi ứng dụng, nhấp chuột vào icon để khôi phục ứng dụng nhanh, kích hoạt menu Window Attributes.

Bạn có thể tham khảo tiện ích Startup Optimizer với chức năng quản lý các ứng dụng khởi động cùng hệ thống trên windows giúp bạn kiểm soát tốt hơn quá trình này, sự giúp đỡ của Startup Optimizer sẽ giúp quá trình khởi động máy nhanh hơn, thuận lợi hơn.

Những tính năng chính của tiện ích TrayIt!:

- Thu nhỏ ứng dụng đang chạy vào khay hệ thống

- Đưa ứng dụng quay lại thanh Taskbar dễ dàng

- Hiển thị tất cả các chương trình đang hoạt động trên cửa sổ chính

- Hỗ trợ phân nhóm icon giống nhau trên khay cho mỗi ứng dụng


Liên kết tải về - [327 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TrayIt! - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TrayIt! được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trayit! là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Daphne 3,6/5 Giám sát sử dụng CPU và bộ nhớ
  • Process Monitor 5/5 Theo dõi các ứng dụng đang chạy trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm