download Process Monitor  3.91

Process Monitor

  3.91

Download Process Monitor - Theo dõi các ứng dụng đang chạy trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/08/2022

Process Monitor là script theo dõi các ứng dụng đang chạy trên máy tính Windows và ghi lại mọi hoạt động của các ứng dụng này, tạo nhật ký gồm mọi thông tin chi tiết về các cửa sổ bị đóng băng. Process Monitor tương tự với IsHungAppWindow được thích hợp trong hệ điều hành, hỗ trợ bạn xác định các chương trình lỗi khiến Windows hoạt động không ổn định.


Để chạy Process Monitor, bạn cần click đúp vào file EXE đã tải để chương trình hoạt động cùng Windows và theo dõi mọi quy trình đang chạy trên máy tính. Các lệnh điều khiển chương trình được cung cấp trong file hướng dẫn bằng PDF.

Process Explorer cũng là ứng dụng có chức năng theo dõi các chương trình đang chạy trên máy tính, đồng thời cung cấp chi tiết thông tin, tình trạng về các ứng dụng này, đặc biệt Process Explorer giúp phát hiện ra những phần mềm độc hại hay virus trên máy tính.

Để thay đổi cách Process Monitor theo dõi các chương trình đang chạy, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+F1 để tạo cấu hình .ini trong thư mục bất kỳ trong ổ đĩa, đặt thời gian chạy các chương trình quét hệ thống (mặc định là 20 giây), lưu các tiêu đề cửa sổ và mã nhóm, cũng như bao gồm hay loại trừ các quy trình nhất định.

Với Process Monitor, bạn có thể kiểm tra các thông số thống kê hệ thống, như các quy trình, các thread, handle, lỗi mạng và ngắt kết nối qua tổ hợp phím Ctrl+Shift+F2, gọi file nhật ký lên màn hình theo phím Ctrl+Shift+F3.

Kill Process cũng là lựa chọn tốt cho công việc giám sát các tiến trình đang chạy trên hệ thống, chức năng cơ bản của Kill Process là loại bỏ những dịch vụ không cần thiết chiếm dụng tài nguyên máy tính để nhường chỗ cho những tiến trình quan trọng hơn.

Các tính năng chính của Process Monitor:

- Theo dõi các ứng dụng đang chạy trên máy tính.

- Ghi lại hoạt động của ứng dụng.

- Tạo nhật ký cho cửa sổ bị đóng băng.



Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Process Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat process monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Process Monitor 3.91


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Daphne 3,6/5 Giám sát sử dụng CPU và bộ nhớ
  • TrayIt! 3,9/5 Thu nhỏ ứng dụng đang chạy vào khay hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm