download Truck Evolution Offroad 2 Cho Android

Truck Evolution Offroad 2

 Cho Android

Download Truck Evolution Offroad 2 - Game đua xe tải phong cách phiêu lưu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/11/2020

Truck Evolution Offroad 2 là game đua xe địa hình phong cách phiêu lưu thú vị, trong đó bạn sẽ được điều khiển những chiếc xe tải, đua trên nhiều địa hình khác nhau cũng như những điều kiện thời tiết thực tế. Truck Evolution Offroad 2 cung cấp 4 chế độ chơi khác nhau và hệ thống cấp độ vô tận để người chơi lần lượt trải nghiệm.


1. Giới thiệu về Truck Evolution Offroad 2

Truck Evolution Offroad 2 tái hiện chân thực môi trường lái xe cũng như cách điều khiển xe khiến cho người chơi có cảm giác nhưng đang ngồi sau vô lăng để trực tiếp lái xe theo cách của mình. Game mang đến chế độ câu chuyện mới và vô tận, 8 bầu không khí độc đáo và khác biệt đang chờ bạn khám phá. Cuộc phiêu lưu đang chờ đợi bạn trong điều kiện thời tiết thực tế được phản ánh đầy đủ cùng với những chiếc xe tải mang trong mình sức mạnh của một chiến binh đường trường.

truck evolution offroad 2

Download Truck Evolution Offroad 2 trên Android, Game đua xe tải phong cách phiêu lưu

Truck Evolution Offroad 2 cung cấp 7 loại phương tiện với những đặc điểm sức mạnh khác nhau, có hệ thống động lực, kết cấu hệ thống treo, loại lực kéo cụ thể. Bạn có thể lựa chọn chế độ Nghề nghiệp, Thử thách thời gian, Chế độ tự do và Nhiều người chơi. Bạn sẽ bước vào những cuộc đua với nhiều đối thủ và kiếm bitcoin và mua những chiếc xe tốt hơn. Ngoài ra game còn mang đến âm thanh động cơ xe sống động và những hình ảnh chân thực sống động đến từng chi tiết.

2. Các đặc điểm chính của Truck Evolution Offroad 2:

- Game đua xe tải địa hình mạo hiểm.

- Bầu không khí đua xe chân thực.

- 15 điều kiện thời tiết thực tế khác nhau.

- 7 loại phương tiện với những đặc điểm sức mạnh khác nhau.

- 4 chế độ trò chơi để lựa chọn.

3. Game liên quan

Offroad Truck Driving Simulator cũng là tựa game mô phỏng lái xe tái với hình ảnh đẹp mắt, trau chuốt từ cảnh vật bên ngoài xe đến nội thất trong xe, đặc biệt Offroad Truck Driving Simulator còn tái hiện những đường đua nguy hiểm mà bạn cần vượt qua, từ đoạn đường đang sửa chữa, đường đèo, đường có nhiều chướng ngại vật..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truck Evolution Offroad 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truck evolution offroad 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truck Evolution Offroad 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm