download Offroad Truck Driving Simulator cho Android

Offroad Truck Driving Simulator

 cho Android

Download Offroad Truck Driving Simulator - Game mô phỏng lái xe tải

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/12/2022

Offroad Truck Driving Simulator là tựa game mô phỏng dành cho những ai muốn thử thách tài điều khiển xe tải của mình qua những con đường gồ ghề, đường đèo nhỏ hẹp hay những khúc cua gấp. Nếu bạn quan tâm đến game này, hãy tải Offroad Truck Driving Simulator hoàn toàn miễn phí trên Taimienphi.vn.



Offroad Truck Driving Simulator mở ra thế giới mở rộng lớn, đưa bạn qua những cung đường chân thực và đầy thách thức trên hành trình điều khiển những chiếc xe tải cồng kềnh. Game được thiết kế với hình ảnh đẹp mắt, trau chuốt từ cảnh vật bên ngoài xe đến nội thất trong xe; đặc biệt, nội thất trong xe dựa trên hình ảnh thực tế, tăng tính chân thực cho người chơi. Game có rất nhiều mẫu xe tải hiện đại cho bạn chọn lựa.

PAW Patrol racing cũng là tựa game mô phỏng đua xe nhưng ở đây là điều khiển nhân vật chó cứu hộ, lái xe qua nhiều kiểu địa hình khác nhau và thu thập các đồng coin trên đường đua, đặc biệt PAW Patrol racing có kết hợp cả yếu tố phiêu lưu sinh động trên nền đồ họa đẹp mắt và tươi sáng.

Offroad Truck Driving Simulator có rất nhiều đoạn đường nguy hiểm mà bạn cần vượt qua, từ đoạn đường đang sửa chữa, đường đèo, đường có nhiều chướng ngại vật, v.v và phải tránh các phương tiện di chuyển ngược chiều hay đang đỗ chắn nửa đường. Nguy cơ rơi xuống vực hay đâm vào vật cản hoàn toàn có thể xảy ra, vì vậy, hãy chú ý quan sát địa hình và hết sức cẩn thận khi di chuyển, đảm bảo an toàn cho chuyến hàng và cho chiếc xe tải yêu quý của bạn! Mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, game sẽ mở ra các level mới cùng các vật phẩm nâng cấp cho xe, giúp bạn trang bị thêm nhiều tính năng mạnh mẽ cho chiếc xe của mình. Tuy nhiên, càng về sau, các level sẽ càng tăng độ khó hơn, đòi hỏi kỹ năng lái xe thuần thục hơn, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những chướng ngại đang chờ bạn phía trước!

Offroad Truck Driving Simulator hết hợp hiệu ứng âm thanh thực tế, với góc máy chụp ảnh động và âm nhạc sống động, chắc chắn sẽ thu hút người chơi trong nhiều giờ liền. Nếu muốn tận hưởng cảm giác được ngồi sau vô lăng và điều khiển xe tải cỡ lớn trên đường trường, Offroad Truck Driving Simulator sẽ là một trong những game không thể thiếu trên chiếc di động Android của bạn!

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm game Euro Truck Simulator 2 mô phỏng lái xe tải trên hành trình khám phá châu Âu với nhiều địa điểm nổi tiếng, trong game Euro Truck Simulator 2 người chơi có thể cá nhân hóa xe tải, mua nhà để xe, thuê người lái xe, quản lý công ty của riêng bạn để thu lợi nhuận tối đa.

Các tính năng chính của Offroad Truck Driving Simulator:

- Đồ họa 3D đẹp.

- Nhiều mẫu xe tải.

- Hiệu ứng âm thanh thực.

- Nhiều địa hình nguy hiểm.

- Góc máy chụp ảnh động.

- Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offroad Truck Driving Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offroad truck driving simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offroad Truck Driving Simulator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm