download Down Truck Simulator Cho Android

Down Truck Simulator

 Cho Android

Download Down Truck Simulator - Game mô phỏng điều khiển xe tải chân thực cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/09/2020

Down Truck Simulator là game mô phỏng lái xe chân thực, miễn phí trên điện thoại và máy tính bảng Android, tham gia Down Truck Simulator, bạn trở thành tài xế và có nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa qua khắp các con đường tuyệt đẹp trên thế giới.


Giới thiệu Down Truck Simulator:

Bạn là người thích lái xe, muốn tận hưởng cảm giác phiêu lưu trên khắp mọi nẻo đường vừa thưởng thức những bản nhạc, vừa ngắm khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh? Tuy nhiên, nếu e ngại về tình trạng giao thông nguy hiểm ngoài thực tế, bạn vẫn có thể thực hiện điều này trong tựa game mô phỏng lái xe Down Truck Simulator.

down truck simulator

Download Down Truck Simulator - Game mô phỏng điều khiển xe tải chân thực cho Android

Công việc của người chơi trong Down Truck Simulator là điều khiển những chiếc xe tải vận chuyển bưu kiện quốc tế của các công ty nổi tiếng như DHL, FredEx hay Ups từ nơi này đến nơi khác để kiếm thu nhập. Thưởng thức các câu chuyện hấp dẫn, ứng phó với nhiều tình huống giao thông thực tế liên tục xuất hiện qua 60 cấp độ, thử thách bản thân qua những chuyến đường khắc nghiệt. Hãy đảm bảo hàng hóa được giao đúng nơi, an toàn trong khung thời gian đặt trước.

Các tính năng chính của Down Truck Simulator:

- Trải nghiệm lái xe tải thật như ngoài đời

- Các cung đường cao tốc tuyệt đẹp

- Hệ thống giao thông thực tế

- Đồ họa tuyệt đẹp

Game liên quan:

Euro Truck Simulator cũng là tựa game mô phỏng lái xe siêu trọng dành cho người chơi yêu thích lái xe và du lịch khám phá những vùng đất mới, trong Euro Truck Simulator bạn sẽ được trải nghiệm những cung đường trên 60 thành phố châu Âu bằng những chiếc xe tải hạng nặng chuyên chở hàng hóa.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Down Truck Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat down truck simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Down Truck Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm