download Truy Kích Online Mới nhất

Truy Kích Online

 Mới nhất

Download Truy Kích Online - Game bắn súng online kịch tính

Thu Hà  cập nhật: 09/04/2018

Truy Kích Online là một tựa game bắn súng được cộng đồng game thủ ưa thích hàng đầu hiện nay. Không cần tải game Truy Kích Online bạn có thể chơi game trên trình duyệt web. Điều này thực sự tiện lợi cho game thủ trong quá trình trải nghiệm Truy Kích Online.


Cho đến nay dòng game bắn súng vẫn là mảng game được nhiều game thủ ưa chuộng. Trong số đó ta phải kể đến Truy Kích Online - tựa game ra mắt tại Việt Nam được khoảng thời gian khá lâu song vẫn rất cuốn hút. Game Truy Kích Online do hãng VTC Mobile phát hành tại Việt Nam trên nền tảng web.

truy kich online

Tải game Truy Kích Online về máy tính hoặc chơi trực tiếp

Game Truy Kích Online có tên nguyên bản là Sinh Tử Thư Kích, được VTC Mobile mang về nước cho đến nay cũng ngót 5 năm. Truy Kích Online thực sự là game có sức sống lâu bền trong đời sống game thủ. Người chơi được trải nghiệm những gì được cho là tiêu biểu nhất, điển hình nhất về những hấp dẫn có trong một game chuẩn FPS.

Truy Kích Online được thiết kế đồ họa 3D hiện đại trên nền tảng web. Game thủ có thể chơi trực tiếp Truy Kích Online trên trang chủ bằng các trình duyệt truy cập hiện nay. Ngoài ra game thủ cũng có thể tải phần mềm miniclient của Truy Kích Online về máy và trải nghiệm. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cách này để việc chơi game được mượt mà hơn bởi Truy Kích Online vận hành tốt nhất khi chơi trên miniclient. Việc chơi trực tiếp trên web cũng thuận lợi nếu bạn có một đường truyền tốt, ổn định.

truy kich online 2

Chơi game Truy Kích Online với nhiều loại vũ khí đẹp mắt

Trong game Truy Kích Online bạn được trải nghiệm các chế độ chơi cực kỳ sôi động và thường xuyên được cập nhật mới. Một số chế độ quen thuộc được nhiều game thủ chơi trong Truy Kích Online như Đấu Đội, Đấu Đơn, Đặt Bom, Vua Súng, Chúa Qủy... Một số chế độ mới được ban quản trị Truy Kích Online thêm mới đây như RPG, Ghost. Cùng với chế độ phong phú, Truy Kích Online cũng hấp dẫn người chơi bằng rất nhiều loại vũ khí được phân chia theo cấp bậc từ Thường, Bạc, Gold, VIP, sVIP. Nhiều bản đồ đã trở thành không gian quen thuộc cho mỗi trận đấu sinh tử trong Truy Kích Online như Sa Mạc 2, Frozen, Italy, Khu Quân Sự...

Nếu bạn không phải là fan của những tựa game hành động như Truy kích thì Minecraft sẽ là lựa chọn thay thế, Minecraft là game xây dựng thành phố với những khối vuông kỳ diệu, Minecraft cũng có phiên bản dành cho các thiết bị di động.

Tên gọi Truy Kích 2 thực tế là việc cập nhật mới từ ban quản trị của Truy Kích Online - VTC Mobile chứ không phải là một bản hoản toàn mới của Truy Kích Online bạn nhé. Nhiều người lầm tưởng điều này. Game thủ vẫn trải nghiệm phong cách, lối chơi của Truy Kích Online nhưng có thêm nhiều cập nhật mới hơn mà thôi.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Truy Kích Online:

- Chip xử lý - CPU: Dual Core 2.6 GHz

- Bộ Nhớ RAM: 2 GB RAM

- Card màn hình -VGA: Intel HD 3000

- Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10

- Ổ cứng- HDD: Trò chơi cần 2GB dung lượng trống, yêu cầu ổ cài đặt trống >10 GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị chơi Truy Kích Online:

- Chip xử lý - CPU: Core i3 2.8 GHz

- Bộ Nhớ RAM: 4 GB RAM

- Card màn hình -VGA: Nvidia 6xxx Series, với cấu hình laptop chơi Truy Kích là GT 525M

- Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10

Ổ cứng- HDD: Trò chơi cần 2GB dung lượng trống, yêu cầu ổ cài đặt trống >10 GB

Link: https://truykich.vn/default.aspx

Bạn có thể xem thêm Cách chơi Đột Kích trên máy tính mà chúng tôi đã giới thiệu. Đột Kích cũng là sản phẩm game bắn súng FPS tương tự Truy Kích nhưng có tuổi đời lớn hơn, tròn 10 năm tại Việt Nam. Game Đột Kích do VTC Game phát hành với nhiều vũ khí mới, bản đồ cũng như tính năng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truy Kích Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truy kích online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truy Kích Online Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LOSTGUNS 3/5 Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho Android, iPhone
  • Battle Prime Online 3/5 Game bắn súng trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • VigorGame bắn súng sinh tồn trực tuyến
  • Rocket ArenaGame bắn súng trực tuyến hấp dẫn cho PC
  • Vortex 9Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi
  • Gungun OnlineGame bắn súng tọa độ trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone.
  • Serious Sam 4Siêu phẩm game bắn súng FPS trên PC
  • Ghost Recon BreakpointGame bắn súng trực tuyến kịch tính
  • Hero Ball ZGame bắn súng trực tuyến cho điện thoại Android
  • Modern OpsGame hành động bắn súng trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm