download TuneIn for android Cho Android

TuneIn for android

 Cho Android

Download TuneIn for android - Nghe nhạc, tin tức, radio và podcast toàn diện

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/10/2019

TuneIn for Android là ứng dụng nghe nhạc, podcast, radio và tin tức thể thao trực tuyến, để bạn cập nhật thông tin về mọi lĩnh vực ở khắp nơi trên toàn thế giới. Với TuneIn for android bạn sẽ tiếp cận được nhiều nguồn thông tin đáng tin cậy và thưởng thức những chương trình giải trí hấp dẫn nhất.


Giới thiệu về TuneIn for android

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ và thiết bị di động, bạn có thể xem truyền hình và phát trực tuyến ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, radio vẫn là một kênh thông tin và giải trí được mọi người yêu thích. Các kênh radio nổi tiếng thường thu hút được số lượng lớn người nghe trên toàn thế giới. Chính vì thế, rất nhiều ứng dụng radio ra đời và TuneIn for Android là một trong số đó với vô số đánh giá tích cực trên cửa hàng ứng dụng.

tunein for android

Download TuneIn for Android - Ứng dụng nghe nhạc, tin tức, radio và podcast toàn diện

Với hàng loạt tin tức thể thao trực tiếp, kênh âm nhạc độc quyền, tin tức nóng nhất về mọi lĩnh vực, hơn 5,7 triệu podcast và hơn 100.000 kênh AM & FM trên toàn cầu, bạn sẽ không bao giờ thiếu những thứ thú vị để nghe. TuneIn for Android không chỉ đóng vai trò là một ứng dụng nghe nhạc mà còn là ứng dụng tin tức và ứng dụng nghe đài toàn diện, đồng hành bên bạn mọi lúc mọi nơi.

Tính năng nổi bật của TuneIn for Android:

Không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một sự kiện thể thao trực tiếp nào:

Tại nơi làm việc, ở nhà, phòng tập thể thao, trên đường đi, bạn có thể nghe phát sóng trực tiếp của mọi môn thể thao NFL, MLB, NBA và NHL, cũng như các trận đấu bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, talkSPORT và ESPN, gần như ở mọi nơi bạn đi. TuneIn for Android bao gồm các kênh AM và FM thể thao tuyệt vời nhất như 1089 AM, 98.7 ESPN FM, 1400 AM WSPG & 1010 AM KIQI.

Kho âm nhạc bất tận:

Không bao giờ phải lo lắng chọn bài hát tiếp theo với các kênh âm nhạc độc quyền được quản lý bởi những DJ nổi tiếng, chuyên gia có sức ảnh hưởng và các vị khách đặc biệt. Khám phá nhiều bài hát mới nhất và nghệ sĩ thuộc mọi thể loại nhạc, cùng với những gì bạn yêu thích. Các kênh AM và FM âm nhạc tuyệt vời nhất bao gồm: WHUR-FM, 107.5 WBLS, WQXR-FM, 97.9 WSKQ-FM, & Hot 97 WQHT-FM.

tunein for android 2

Cập nhật thông tin về nhiều lĩnh vực từ mọi góc nhìn với TuneIn

Tin tức nóng hổi từ mọi góc nhìn:

Nghe tin tức 24h từ các nguồn địa phương, quốc gia và quốc tế, bao gồm nhiều kênh như CNN, MSNBC, Fox, BBC, NPR, CNBC và Cheddar. Nghe tin tức từ MSNBC, CNBC và Fox News mà không bị làm phiền bởi quảng cáo với gói đăng ký Premium. Những kênh AM và FM về tin tức tuyệt vời nhất bao gồm: KQED-FM, WNYC-FM, KCRW, WHYY, WTMJ & WAMU.

Nguồn podcast yêu thích của bạn:

Chìm đắm trong thế giới âm thanh, theo dõi các show cổ điển như RadioLab, Stuff You Should Know và TED Radio Hour.

Ứng dụng nghe radio mạnh mẽ nhất trên thế giới:

Khám phá hơn 100.000 kênh AM, FM và các kênh radio mạng khác trên toàn cầu. Các trạm phát radio hiện đang trở thành xu hướng tại Mỹ như: CNN, MSNBC, BBC Radio, KQED-FM và WDR 2 Ruhrgebiet.

App liên quan

Để nghe nhạc trên thiết bị di động, bạn có thể cài đặt ứng dụng Spotify với kho nhạc trực tuyến phong phú, cùng với tính năng quản lý bài hát yêu thích, tải và mua các bài hát bản quyền của hàng nghìn ca sỹ, hiện Spotify đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TuneIn for android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tunein for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TuneIn for android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Winamp 5/5 Xem và nghe nhạc trên máy tính
  • GRAFTV 3/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm