download Spotify Stations Cho Android

Spotify Stations

 Cho Android

Download Spotify Stations - Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/04/2022

Spotify Stations là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại, máy tính bảng hệ điều hành Android với thư viện âm nhạc khổng lồ cung cấp nhiều bài hát hay của tất cả các ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Chương trình Spotify Stations hỗ trợ người dùng tạo ra những playlist theo sở thích riêng, nghe nhạc, tải các bài hát về thư viện của mình hoặc có thể chia sẻ những bài hát hay tới bạn bè qua mạng xã hội khác.


Spotify Stations mang âm nhạc đến với tầm tay của người dùng, thực hiện quản lý danh sách nhạc theo sở thích không còn là điều khó khăn đối với chương trình, người dùng có thể sắp xếp danh sách nghe nhạc của mình theo nhiều thư mục khác nhau như theo tên nghệ sĩ, sắp xếp theo tên bài hát, hoặc theo từng thể loại âm nhạc.

spotify stations

Spotify Stations - Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại

Spotify Stations hỗ trợ người dùng tạo danh sách âm nhạc dễ dàng và nhanh chóng, bằng cách tạo tài khoản trực tuyến và đăng nhập ứng dụng bạn có thể liệt kê những bài hát mà mình yêu thích vào một thư mục riêng, và tạo ra nhiều danh sách yêu thích theo từng thể loại, hoặc theo ca sĩ mà bạn hâm mộ.

Spotify Stations được tích hợp với Facebook do đó người dùng có thể chia sẻ bài hát hoặc danh sách bài hát của mình tới bạn bè trong facebook, hoặc chia sẻ nó lên trang cá nhân của bản thân, khả năng tìm kiếm âm nhạc trong ứng dụng được thực hiện nhanh với hàng nghìn kết quả trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài khả năng nghe nhạc trên Spotify Stations người dùng còn có thể tải file định dạng mp3 nếu yêu thích một bài hát nào đó trên ứng dụng, hoặc có thể nghe một số kênh radio trực tuyến có sẵn trong chương trình, bên cạnh đó taimienphi.vn cũng giới thiệu tới người dùng nhiều ứng dụng nghe nhạc khác như Arrow CAZ với chức năng nghe nhạc trên điện thoại, Arrow CAZ cung cấp hàng nghìn bài hát khác nhau và được cập nhật liên tục.

Những tính năng chính của Spotify Stations:

- Nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại

- Tạo danh sách nghe nhạc theo sở thích

- Tải nhạc về điện thoại

- Tìm kiếm nhanh chóng

- Hỗ trợ nghe các kênh radio


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spotify Stations được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spotify stations là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spotify Stations Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MixerBox 0/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Mobile
  • Soundboard 3/5 Tải nhạc mp3 và nghe nhạc trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm