download Turbo Driving Racing 3D Cho Android

Turbo Driving Racing 3D

 Cho Android

Download Turbo Driving Racing 3D - Game đua xe điên cuồng 3D

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/03/2019

Turbo Driving Racing 3D là tựa game đua xe vượt chướng ngại vật trên điện thoại, trong đó bạn sẽ phải điều khiển xe ô tô của mình với một tốc độ điên cuồng để tiến thẳng về đích. Bạn sẽ phải vừa lái xe vừa thu thập thật nhiều tiền để nâng cấp siêu xe của mình. Game Turbo Driving Racing 3D có hình ảnh đẹp mắt, ngoạn mục cùng với những bản nhạc nền tuyệt vời chắc chắn sẽ gây nghiện cho bạn.




Trong game Turbo Driving Racing 3D, bạn sẽ phải phô diễn tài năng lái xe ô tô, chinh phục đường phố và bầu trời để trở thành tay đua cừ khôi nhất. Game đua xe tái hiện các cung đường từ thành phố đến nông thôn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc xe tuyệt vời, từ nội thất đến hình ảnh. Nhiệm vụ của bạn sẽ là lái xe tránh chướng ngại vật, tránh các vụ tai nạn, đồng thời thu thập tiền dọc đường.

Car Racing 3D cũng là game đua xe tốc độ cao giúp bạn trải nghiệm niềm khát khao về tốc độ, đắm mình trong những màn đua trên những siêu xe thể thao cực kỳ ấn tượng, Car Racing 3D cũng tái hiện các cung đường đua xe chân thực nhưng cũng đầy thách thức.

turbo driving racing 3d

Download Turbo Driving Racing 3D, Game đua xe điên cuồng 3D

Turbo Driving Racing 3D tạo ra những pha đua xe mạo hiểm thách thức cả những người đua xe lành nghề nhất, đua xe và kiếm tiền để mở khóa và nâng cấp các loại xe hiệu suất cao. Các bạn có thể tạo những chiếc xe mang phong cách ấn tượng với các màu sơn, các loại bánh xe khác nhau từ game đua xe này.

Turbo Driving Racing 3D cũng được đánh giá cao về hình ảnh đồ họa, cho bạn cảm giác như đang ngồi trên những chiếc xe ngoài đời thực. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua game đua xe ấn tượng này.

 

Các tính năng chính của Turbo Driving Racing 3D:

 

- Game đua xe vượt chướng ngại vật

- Nhiều loại siêu xe

- Đường đua ấn tượng

- Tùy chỉnh các loại xe


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Turbo Driving Racing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat turbo driving racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Turbo Driving Racing 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bike Game 3D 5/5 Game đua mô tô mạo hiểm, đồ họa 3D đỉnh cao
  • Extreme Car Stunts 3D 3/5 Game đua xe vượt chướng ngại vật mạo hiểm cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm