download TurnedOnTimesView  1.46

TurnedOnTimesView

  1.46

Download TurnedOnTimesView - Phân tích các bản ghi sự kiện trên Windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2021

TurnedOnTimesView là công cụ nhỏ gọn và đơn giản có khả năng phân tích các bản ghi sự kiện của hệ điều hành, thống kê chi tiết thời gian mà máy tính của bạn đã hoạt động. Người dùng có thể xem các thông tin như thời gian khởi động, tắt máy, cách thức tắt máy tính... và quản lý toàn bộ các hoạt động của máy tính. Đây cũng là một cách để bạn theo dõi người khác đã truy cập và sử dụng máy tính của bạn như thế nào.


TurnedOnTimesView là một ứng dụng cần thiết để bạn kiểm soát thời gian hoạt động của máy tính, nhằm tìm hiểu nguyên nhân của các vấn đề trên máy tính. Các thông tin quan trọng mà phần mềm này cung cấp gồm các hoạt động về thời gian khởi động hoặc tắt máy, với các chi tiết về thời điểm bắt đầu, kết thúc, lý do tắt máy, cách thức tắt máy như thế nào.  Nếu bạn muốn theo dõi xem những tập tin, thư mục nào đã được mở trên máy tính thì sử dụng phần mềm OpenSaveFilesView. So với TurnedOnTimesView thì OpenSaveFilesView thống kê hoạt động máy tính một cách chi tiết hơn.

 

download turnedontimesview



TurnedOnTimesView cho phép người dùng xem các báo cáo dạng HTML hoặc in ra giấy, trích xuất sang các định dạng TXT, CSV hoặc XML nhằm lưu trữ dễ dàng hơn. Ưu điểm của phần mềm này là không cần cài đặt mà có thể khởi động luôn từ đĩa cứng, hoạt động nhẹ nhàng và có thời gian phản hồi tốt. Tương tự có ứng dụng ExecutedProgramsList giúp thống kê chi tiết các tiến trình đã diễn ra trên máy tính của bạn. ExecutedProgramsList cho bạn biết những ai đã làm gì với hệ thống của mình.

TurnedOnTimesView cung cấp đến người dùng một phương pháp đơn giản mà hiệu quả để kiểm soát và bảo vệ máy tính của mình.

Các tính năng chính của TurnedOnTimesView:

- Phân tích các bản ghi sự kiện trên Windows
- Thống kê thời gian mở, tắt máy
- Lưu và xem báo cáo dạng HTML
- Trích xuất báo cáo sang nhiều định dạng khác nhau
- Kiểm soát và bảo vệ máy tính


Liên kết tải về - [73 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TurnedOnTimesView - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TurnedOnTimesView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat turnedontimesview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TurnedOnTimesView 1.46


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm