download TuxnVape 2019.02

TuxnVape

 2019.02

Download TuxnVape - Hệ điều hành Linux dựa trên Manjaro

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/03/2019

TuxnVape là một trong nhiều bản phân phối Linux mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn hiện nay, là hệ điều hành mã nguồn mở được thiết kế cho người dùng Pháp, dựa trên Manjaro. Hệ điều hành TuxnVape được phát triển và cập nhật với nhiều tính năng độc đáo, hỗ trợ kho phần mềm chính của AUR và Arch Linux.




TuxnVape phân phối dưới dạng ảnh ISO dựa trên Manjaro, cung cấp các môi trường máy tính để bàn gồm MATE và OpenBox, phù hợp với người dùng cá nhân làm các công việc văn phòng hay tại gia đình. Hình ảnh ISO được gia hạn 2 tháng một lần để cung cấp cho bạn các phiên bản phần mềm mới nhất, đồng thời rút ngắn thời gian thực hiện bản cập nhật đầu tiên của hệ thống.

 

tuxnvape

Download TuxnVapeHệ điều hành Linux dựa trên Manjaro

Nitrux cũng là một trong những bản phân phối Linux ấn tượng cung cấp môi trường máy tính để bàn KDE Plasma, được cung cấp dưới dạng hình ảnh ISO, dễ dang khởi động trực tiếp, Nitrux có nhiều ứng dụng và phần mềm đi kèm, đặc biệt là giao diện đẹp lung linh từ hình nền đến các biểu tượng.

TuxnVape cho phép bạn truy cập một danh sách các gói ứng dụng, phần mềm có sẵn từ lần đầu mà không cần sử dụng đến các thao tác thủ công. Trình hỗ trợ in ấn được cài đặt theo mặc định theo bản phân phối Linux này, bên cạnh đó là tiện ích sao lưu khôi phục và dữ liệu cá nhân. GnuPG được định cấu hình trước để tránh các lỗi chính trên AUR, cập nhật từ AUR cũng được khởi động theo mặc định.

 

Các tính năng chính của TuxnVape:

 

- Bản phân phối Linux nguồn mở

- Được phân phối dưới dạng ảnh ISO

- Dịch vụ hỗ trợ in ấn

- Tiện ích sao lưu và khôi phục tập tin


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TuxnVape được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuxnvape là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KNOPPIX 4,1/5 Bản phân phối Linux trên môi trường màn hình nền KDE
  • Endless OS 3,2/5 Bản phân phối Linux sử dụng GNOME
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm