download TVWeb Browser for TV Cho Android

TVWeb Browser for TV

 Cho Android

Download TVWeb Browser for TV - Trình duyệt cho Tivi Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/08/2020

TVWeb Browser for TV là trình duyệt web miễn phí dành cho các dòng Tivi Android. Thông qua TVWeb Browser for TV, bạn có thể xem nội dung giải trí, âm nhạc, tin tức, đa phương tiện, chơi game... chẳng khác gì trên máy tính với điều khiển từ xa.


Giới thiệu TVWeb Browser for TV:

TV Android được sử dụng để truyền phát các chương trình truyền hình và phim, đa phương tiện lưu cục bộ. Nó cũng có thể được sử dụng để duyệt web. Thật không may, không có trình duyệt nào được cài đặt sẵn trên hệ điều hành của Android TV. Vậy nếu muốn cài đặt thêm trình duyệt thì đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn? Câu trả lời là TVWeb Browser for TV, một trong những trình duyệt được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

tvweb browser for tv

Download TVWeb Browser for TV - Trình duyệt cho Tivi Android

TVWeb Browser for TV nổi bật với khả năng điều hướng đơn giản. Ở phía bên trái của màn hình, bạn có quyền truy cạp vào các công cụ tìm kiếm yêu thích, dấu trang và menu cài đặt. Về các tính năng, trình duyệt web này cung cấp các tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tích hợp, dấu trang, truy cập vào lịch sử duyệt web, chuyển đổi tác nhân thường dùng, công cụ tìm kiếm có thể tùy chỉnh và con trỏ chuột trên màn hình mà bạn có thể điều hướng bằng điều khiển Android TV thông thường.

Các tính năng chính của TVWeb Browser for TV:

- Tính năng đánh dấu.

- Xem lịch sử duyệt web.

- Chuyển đổi UserAgent.

- Lựa chọn công cụ tìm kiếm.

- Chức năng hiển thị con trỏ.

Ứng dụng liên quan:

Smooz Browser là một trình duyệt web mới, độc đáo và miễn phí trên Android, với Smooz Browser bạn có thể duyệt web ẩn danh, tải file, loại bỏ quảng cáo và điều khiển bằng cử chỉ tiện lợi.


Liên kết tải về - [6.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TVWeb Browser for TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tvweb browser for tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TVWeb Browser for TV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm