download Twist for Teams Cho Android

Twist for Teams

 Cho Android

Download Twist for Teams - Ứng dụng trò chuyện nhóm cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/10/2020

Twist for Teams là phần mềm chat nhóm đa nền tảng cho cuộc sống hiện đại. Đó là một trung tâm hợp tác, nơi các cuộc hội thoại, file và mọi người kết hợp với nhau để làm việc nhóm tuyệt vời. Hãy thử tải và tải nghiệm ứng dụng ngay tại nơi làm việc của bạn.


Giới thiệu Twist for Teams:

Twist for Teams cung cấp cho nhóm của bạn một trung tâm công tác có tổ chức để thảo luận về ý tưởng, chia sẻ cập nhật và xây dựng kiến thức. Tạo chủ đề để giữ cho các cuộc thảo luận làm việc nhóm được tổ chức theo chủ đề. Làm cho sự hợp tác nơi làm việc minh bạch hơn với các kênh. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng tin nhắn trực tiếp để liên lạc nhanh với đồng nghiệp. Thay thế trò chuyện nhóm và email bằng một nơi để làm việc nhóm.

twist for teams

Download Twist for Teams - Ứng dụng trò chuyện nhóm cho Android

Twist for Teams là công cụ dành cho các nhóm ưu tiên công việc tập trung, giao tiếp có cấu trúc và tính minh bạch trong toàn công ty. Chủ đề của Twist khuyến khích các cuộc thảo luận tập trung vào các vấn đề cụ thể. Không giống như nhiều ứng dụng trò chuyện khác, thông tin tự nhiên trong Twist vẫn có cấu trúc và đúng chủ đề. Được tạo ra bởi một nhóm làm việc từ xa gồm hơn 70 người tại hơn 25 quốc gia. Twist được xây dựng để chịu được những thách thức độc đáo của công việc hiện tại.

Các tính năng chính của Twist for Teams:

- Tạo chủ đề để giữ cho các cuộc thảo luận làm việc nhóm được tổ chức và theo chủ đề.
- Làm cho sự hợp tác nơi làm việc minh bạch hơn với các kênh.
- Sử dụng tin nhắn trực tiếp để liên lạc nhanh với đồng đội.
- Thay thế trò chuyện nhóm và email bằng một nơi để làm việc theo nhóm.

Ứng dụng liên quan:

Skype cũng là phần mềm chat nhóm đa nền tảng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, với Skype, người dùng có thực hiện các cuộc gọi video, nhắn tin theo group vô cùng tiện lợi từ mọi thiết bị với nhau.

  • Download Phần mềm: Skype

Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twist for Teams được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twist for teams là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Twist for Teams Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm