download Face Changer Camera Cho Android

Face Changer Camera

 Cho Android

Download Face Changer Camera - Hiệu ứng khuôn mặt hài hước

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/07/2020

Face Changer Camera là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp các tính năng làm biến đổi khuôn mặt theo phong cách hài hước, hoán đổi khuôn mặt giữa 2 người hoặc áp dụng các mặt nạ cho khuôn mặt. Sử dụng Face Changer Camera là cách thú vị để bạn trêu chọc bạn bè qua việc quay video hoặc chụp ảnh với khuôn mặt bị biến dạng, có thể lưu và chia sẻ các hình ảnh hài hước.


1. Giới thiệu về Face Changer Camera

Face Changer Camera gồm các tính năng biến đổi khuôn mặt thú vị như sau: Camera Warp Face hay còn gọi là máy ảnh xấu xí, áp dụng hiệu ứng cong vênh khuôn mặt hài hước trên video của bạn, hoán đổi khuôn mặt trực tiếp giữa 2 người, bộ lọc khuôn mặt động vật, bộ lọc khuôn mặt video Skeleton và nhiều loại khác, hay chức năng Face Blend giúp trộn hai mặt thành một. Các hiệu ứng mặt hài hước đều được áp dụng thay đổi trực tiếp khi quay video hoặc chụp ảnh.

face changer camera

Download Face Changer Camera trên Android, Hiệu ứng khuôn mặt hài hước

Face Changer Camera còn có các tính năng biến đổi làm khuôn mặt của bạn trở nên khác lạ, chẳng hạn như lật mặt lên hay tạo mắt to kiểu động vật, tạo miệng rộng bất thường, tạo khuôn mặt bị sét đánh. Ứng dụng còn mang đến các loại nhãn dán như mũ, kính, ria mép để thêm vào khuôn mặt khi chụp ảnh và quay video selfie. Công nghệ nhận diện khuôn mặt theo thời gian thực của ứng dụng và thuật toán theo dõi khuôn mặt trực tiếp 68 điểm giúp bạn tạo ra những khuôn mặt ấn tượng nhất.

2. Các đặc điểm chính của Face Changer Camera:

- Tạo hiệu ứng cong vênh hài hước trên khuôn mặt.

- Hoán đổi khuôn mặt giữa 2 người.

- Mặt nạ động vật đáng sợ cho khuôn mặt.

- Nhãn dán kính, mũ, râu cho khuôn mặt.

- Quay video hoặc chụp ảnh.

- Lưu và chia sẻ video và hình ảnh hài hước.

3. App liên quan

FaceApp cũng là ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt thú vị cho bạn thấy khuôn mặt của mình trong hình hài của một đứa trẻ, mặt khi về già, ở một giới tính khác, tạo những bức ảnh trông rất tự nhiên và hài hoà, người dùng chỉ cần có một bức ảnh tự sướng, sau đó lựa chọn các hiệu ứng trên FaceApp như làm mặt cười, biến thành nam hoặc nữ, thành người già hay trẻ con.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Face Changer Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat face changer camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Face Changer Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UglyBooth 3/5 Ứng dụng làm biến dạng khuôn mặt
  • Face Swap Booth 3/5 Ứng dụng ghép mặt, hoán đổi khuôn mặt hài hước
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm