download Ultimate++ 2017.1 Build 10804

Ultimate++

 2017.1 Build 10804

Download Ultimate++ - Soạn thảo, chỉnh sửa mã nguồn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/09/2017

Ultimate++ là ứng dụng chỉnh sửa mã đa nền tảng dựa trên ngôn ngữ lập trình C++, được thiết kế để giảm thiểu độ phức tạp của mã và dung lượng file của ứng dụng để tối ưu thời gian bắt đầu. Chương trình kèm theo theo nhiều loại thư viện khác nhau, bao gồm IDE, GUI và SQL, sử dụng nhiều công cụ tiện ích và cho phép tuỳ chỉnh cài đặt.


Là ứng dụng đa nền tảng sử dụng ngôn ngữ lập trình C++, Ultimate++ là bộ công cụ kèm theo nhiều loại thư viện khác nhau dành cho lập trình viên, bao gồm IDE, GUI và SQL. Mục đích là hỗ trợ người dùng tối ưu mã để đạt được hiệu suất cao hơn.

Cung cấp nhiều tuỳ chọn

Ngay khi khởi động, Ultimate++ sẽ yêu cầu người dùng lựa chọn gói chương trình chính yêu thích, bằng cách tìm kiếm danh sách các thành phần và gói chương trình.

Sau khi tải xong tất cả các nguồn lực cần thiết, Ultimate++ hiển thị một cửa sổ lớn chia thành nhiều khung. Người dùng có thể lựa chọn chế độ đầu ra theo tốc độ, dung lượng, cài đặt cân đối hoặc đưa vào gói chương trình mới để kết hợp hoặc sắp xếp.

ultimate

Các công cụ tiện ích và tuỳ chỉnh cài đặt

Ultimate++ có khả năng đồng bộ các file biên dịch, đồng thời nhập và xuất file biên dịch thời gian chạy.Ứng dụng hỗ trợ hiển thị nhiều tab, do đó người dùng có thể mở nhiều thư viện cùng lúc, dễ dàng bật/tắt và tìm kiếm nội dung của những thư viện này.

Ultimate++ cung cấp tuỳ chọn ngừng kích hoạt tính năng chỉnh sửa bằng cách chuyển sang chế độ chỉ đọc (read-only), thiết lập bookmark, chèn bộ tách theo chiều ngang hoặc chiều dọc trong trình chỉnh sửa mã, hỗ trợ thao tác undo và redo, sử dụng tính năng tìm kiếm và thay thế, xây dựng và dọn dẹp gói chương trình, bật/tắt điểm ngắt, sử dụng trình thiết kế QTF và một số tính năng khác.

ultimate 2

Nhận xét về Ultimate++ so với Visual C++ và Notepad++ 

Không chỉ Ultimate++, Microsoft Visual C++ mang đến môi trường lập trình C hoàn hảo với môi trường tích hợp để bạn viết và chạy các ứng dụng ngôn ngữ C/C++ phục vụ cho nhiều dự án khác nhau; khắc phục những hạn chế của ngôn ngữ C, Visual C++ được đánh giá là không thể thiếu với công việc lập trình của dân IT.

Giống như Visual C++, Notepad++ là công cụ soạn thảo ngôn ngữ lập trình, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau; sử dụng Notepad++, người dùng có thể soạn thảo mã nguồn và chèn đoạn code nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Đánh giá

Ultimate++ hoạt động ổn định và không gây ra các lỗi treo hệ thống, sập hệ thống hay xuất hiện hộp thoại báo lỗi. Chương trình sử dụng ít tài nguyên hệ thống đồng thời đáp ứng các yêu cầu của người dùng liên quan đến tối ưu mã.

Ngoài ra, Ultimate++ còn có một phiên bản di động khác dành cho người dùng muốn bỏ qua trình cài đặt và trực tiếp chạy ứng dụng từ ổ đĩa.

Những tính năng chính của Ultimate++:

- Ứng dụng đa nền tảng dựa trên ngôn ngữ lập trình C++

- Hỗ trợ người dùng tối ưu mã để đạt được hiệu suất cao hơn

- Đồng bộ các file biên dịch, nhập và xuất file biên dịch thời gian chạy

- Hỗ trợ hiển thị nhiều tab

- Chuyển sang chế độ chỉ đọc (read-only), thiết lập bookmark, chèn bộ tách trong trình chỉnh sửa mã


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate++ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate++ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate++ 2017.1 Build 10804


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GLeDitor 3/5 Soạn thảo, chỉnh sửa mã nguồn
  • 010 Editor 3/5 Soạn thảo, chỉnh sửa mã nguồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm