download Build and Shoot Cho Android

Build and Shoot

 Cho Android

Download Build and Shoot - Game hành động bắn súng cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/04/2020

Build and Shoot là game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi bật với đồ họa khối vuông độc đáo và hệ thống khí tài đồ sộ. Tham gia Build and Shoot, nhiệm vụ của bạn là vượt qua những cuộc tấn công và uy hiếp của kẻ địch.


Giới thiệu Build and Shoot:

Trong Build and Shoot, người chơi sẽ được trải nghiệm hơn 100 loại vũ khí khác nhau. Mỗi vũ khí đều có thuộc tính đặc biệt như gây ngộ độc, mất máu hay gây thiệt hại với một diện tích lớn. Bên cạnh đó, game còn hỗ trợ tính năng tự động phù hợp với cả những người chơi chưa có kinh nghiệm. Bạn cũng có thể thay đổi địa hình trò chơi bằng cách xây dựng các khối vuông để tạo nên hệ thống phòng ngự vững chắc.

build and shoot

Download Build and Shoot - Game hành động bắn súng cho điện thoại Android, iPhone

Build and Shoot mang tới nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm chơi theo tổ đội, chơi cá nhân và chiến đấu 1vs1. Trong chế độ chơi tổ đội, người chơi có thể hợp tác với nhau để tiêu diệt kẻ thù. Tổ đội sống sót cùng sẽ được chiến thắng. Bên cạnh đó trong màn chơi cá nhân, nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt nhiều kẻ dịch nhất có thể. Ngoài ra, người chơi Build and Shoot còn có thể nhận được rất nhiều phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và tích cực tham gia mỗi tuần.

Các tính năng chính của Build and Shoot:

- Mỗi vũ khí có một thuộc tính đặc biệt

- Hỗ trợ chơi tự động

- Sử dụng các kỹ chiến đấu đặc biệt.

- Thay đổi địa hình game.

- Chọn trang phục cá tính.

Game liên quan:

MaskGun cũng là tựa game bắn súng được xây dựng theo phong cách hành động trực tuyến nhiều người chơi, MaskGun có hệ thống nhiệm vụ đa dạng, nhiều thành tích để hoàn thành, khả năng mở khóa nhiều nội dung mới, có thể tùy chỉnh nhân vật của bạn bằng mặt nạ, áo giáp và thiết bị.


Liên kết tải về - [96M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Build and Shoot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat build and shoot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Build and Shoot Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ExoMecha 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm