download Ultra Craft Survival Edition cho Android

Ultra Craft Survival Edition

 cho Android

Download Ultra Craft Survival Edition - Game sinh tồn kết hợp phiêu lưu khám phá

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/01/2021

Ultra Craft Survival Edition là tựa game sinh tồn kết hợp phiêu lưu khám phá có lối chơi gần giống với Minecraft. Tham gia Ultra Craft Survival Edition bạn có thể tạo ra thế giới của riêng mình hoặc thể hiện khả năng sinh tồn tuyệt vời của mình trong các bản đồ bất tận được tạo ra ngẫu nhiên.


Ultra Craft Survival Edition cho Android đưa người chơi vào hành trình khám phá thế giới ngẫu nhiên. Bạn có thể xây dựng bất cứ công trình nào đó một mình hoặc với những người chơi khác trong thời gian thực. Sau đó bảo lưu lại để tiếp tục triển khai cho những lần chơi tiếp theo.

Nếu bạn yêu thích thể loại game phiêu lưu thì Tải Mini World với nội dung khá hấp dẫn, xoay quanh câu chuyện phiêu lưu, khám phá và sáng tạo trong thế giới 3D, Tải Mini World chính là cơ hội để bạn khám phá và dấn thân vào thử thách Rồng đen cùng những người bạn của mình.

ultra craft survival edition

Download Ultra Craft Survival Edition - Game phiêu lưu sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ultra Craft Survival Edition cũng có chế độ sinh tồn, nơi bạn tìm kiếm các tài nguyên vật liệu khác nhau, chế tạo các đồ vật mới và xây dựng nơi trú ẩn để sống sót qua đêm tối. Bạn có thể săn bắn những con thú để làm thực phẩm, đồng thời sử dụng la bàn để điều hướng dễ dàng hơn trong thế giới bất tận. Trường hợp bị tiêu diệt trong chế độ sinh tồn, bạn vẫn có thể lấy lại được gói Recurrection ngay lập tức trong cửa hàng và lấy lại được mọi sáng tạo của mình sau khi tái sinh.

Survival Island FREE cũng là game sinh tồn sống sót trên đảo hoang được thiết kế theo góc nhìn người thứ nhất, game Survival Island FREE mô phỏng vô cùng chân thực về cuộc sống hoang dã cùng những thách thức hấp dẫn, gây nghiện cho các game thủ.

ultra craft survival edition 2

Tải Ultra Craft Survival Edition - Game phiêu lưu sinh tồn phong cách Minecraft

Ultra Craft Survival Edition có nền đồ họa được xây dựng từ những khối hộp tương tự như Minecraft, nhưng mang lại cảm giác mềm mại và đã mắt hơn. Chính vì vậy nhân vật cũng được thiết kế dễ thương và tươi sáng hơn. Hãy cùng tải Ultra Craft Survival Edition để khám phá thế giới sandbox rộng mở với hàng loạt các quái thú dễ thương, khối hộp, nguyên liệu, khai khoáng để tìm kiếm và chế tạo.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và tải Taxi Game, tựa game mô phỏng nghề lái xe taxi cực kỳ thú vị, vui nhộn và ý nghĩa, game Taxi Game mang tới cho bạn trải nghiệm mọi tình huống thực tế mà một tài xế phải đối mặt khi di chuyển trên đường phố.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultra Craft Survival Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultra craft survival edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultra Craft Survival Edition cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Total Miner
  • Desolate
  • MountaineerGame phiêu lưu sinh tồn trên núi
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • W.O.R.L.D.SGame sinh tồn thế giới mở hấp dẫn cho PC
  • VantageGame sinh tồn trải nghiệm cuộc sống nguyên thủy
  • VolcanoidsGame sinh tồn dưới ngọn núi lửa
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm